"ปลายทางของความยากลำบากในครั้งนี้ช่างคุ้มค่าเหลือเกิน"
ทริปนี้เหมือนทริปปุ๊บปั๊บ อยากมาก็มาเลย จองที่พักแบบกระชั้นมาก โทรถามที่พักว่าว่างวันไหนเราจะไปวันนั้น ถามมาสองที่ ได้ที่นี่โอเค ตกลง
เปียงซ้อ กำลังเป็นที่นิยมที่นักท่องเที่ยวอยากมา เราเลยต้องรีบมาตอนที่คนยังไม่มาก เพราะกลัวธรรมชาติจะพังไปซะก่อน

แน่นอนว่าที่นี่จะเป็นทริปในความทรงจำที่ไม่อาจลืม เพราะด้วยการเดินทางที่ยากลำบาก แต่สิ่งที่ได้มามันคุ้มค่ามากเลยนะ

เราพักที่เปียงซ้อเมาเท่าวิว ในราคาน่ารัก ไม่มีอาหาร เราต้องสั่งอาหารเองซึ่งก็มีแปะอยู่ที่หน้าบ้านเลย โทรปุ๊บเค้าก็จะมีม้าเร็วมาส่งให้เราและจ่ายเงินเลย

ที่นี่ลมเย็นตลอด ลมพัดค่อนข้างแรง อากาสดี แต่ฝุ่นเยอะ

บรรยากาศตอนเย็น ดีมาก ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดเลยนะ

ก่อไฟตั้งเตาเลยจ้า

เช้ามาเดินขึ้นไปที่จุดชมวิวห่มรักเปียงซ้อ ไฮไลท์ที่เราเห้นกันบ่อยๆในโซเชียล เดินจากที่พักประมาณ 200 เมตร

พระอาทิตย์ขึ้นอีกฝั่ง ตอนเช้าที่นี่ก็จะได้รูปประมาณนี้ แต่ดูด้วยตาสวยมากเด้อ

รักเลย เอ้ย รักเปียงซ้อ อิอิ

เราขนอุปกรณ์ชงกาแฟมาเองจากบ้านนะ ที่นี่ไม่มีอะไรให้จ้า

สั่งข้าวไข่เจียวจากร้านเดิมมากินเป็นอาหารเช้า ก่อนจะออกจากที่นี่

อร่อยนะ

ข้างบนระหว่างมีต้นพญาเสือโคร่งเยอะนะ ตรงจุดชมวิวมี 1 ต้น

ชิงช้าหน้าที่พัก

บทสรุปของการเดินทางในครั้งนี้สั้นๆ ...ประทับใจ:)

เ ฉ พ า ะ เ ที่ ย ว

วันพฤหัสที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 13.15 น.