#ปากหม้อห่อสด นั่งกินในสวน ซอยไร่ขิง1, Sam Phran, Nakhon Pathom, ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อร้านดังย่านสามพราน #ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ วัดไร่ขิงซอย 1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม
( ใกล้วัดไร่ขิง )
 ที่นั่งมี 3 โซน / ที่นั่งด้านบน / ที่นั่งในสวนบาร์ห้อยขา

#เมนูปากหม้อทะเลหมอกเสิร์ฟมากับดรายไอซ์
ราดด้วยน้ำซอสต้มยำแห้ง 100บาทปากหม้อทะเลหมอก 100 บาท

, ปากหม้อห่อกุ้งสะดุ้งทั้งสวน 70 บาท,

ปากหม้อห่อกุ้งสะดุ้งน้ำซุป 130 บาท,  ปากหม้อต้มยำโบราณ 40 บาท,

ปากหม้อน้ำใส 40 บาท, ปากหม้อเย็นตาโฟ 40 บาท, ปากหม้อไส้รวม 50 บาท, ปากหม้อขอเผือก 50 บาท
พิกัดจร้า https://goo.gl/maps/S46J6vF76ZExY2389

รสชาติ ถือว่าอร่อย ปริมาณ อิ่มคะ ไม่น้อยเกินไปพอดีๆ
คุณภาพ ดี ที่จอดรถและห้องน้ำน้อยไปหน่อย โดยรวมดีคะ
ถือว่าไปแล้วอยากไปกินอีกซ้ำได้

เมนูมีอะไรบ้าง   อร่อยไหม  ฝากติดตาม คลิปด้านล่างจร้า

APVariety.

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.10 น.