Moana Sea Journey
เรือสำราญไม้พาเที่ยว พัทยา - เกาะล้าน

ทริปนี้นาวขอพาทุกคนไปเที่ยวทำกิจกรรม ถ่ายรูป บนเรือสำราญไม้ ดีไซน์หรูดูมินิมอล กับ MOANA SEA JOURNEY เป็นเรือพาเที่ยวพัทยา-เกาะล้าน งบ 2,000++ หารกับเพื่อนหลายคนทั้งคุ้มและแฮปปี้มาก

สำหรับสถานที่ขึ้นเรือก็คือท่าเรือแหลมบาลีฮายพัทยาเลยคะ

บนเรือมีมุมถ่ายรูปต่างๆ ถูกใจสายหน้ากล้องแน่นอน พร้อมดาดฟ้าสำหรับอาบแดด นั่งชิลๆ และอ่างจากุชชี่สุดปังที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนแช่อ่างอยู่กลางทะเล

กิจกรรมบนเรือมีตกปลา พายคายัคใส ดำน้ำตื้นก็มีนะแต่เราไม่ได้ลงไปดำ พร้อมทั้งอาหารเครื่องดื่มที่จัดมาให้แบบน่ากินถ่ายรูปได้อลังไปอีก

ตกไม่เป็นพี่เค้าคอยสอนให้ ปลาที่ตกได้เค้าเอามาทำซาซิมิให้เราด้วยนะ รสปลาหวานไม่คาวเข้ากับวาซาบิ ดีเลิศ

ในเซ็ท Afternoon Snack นี้มีทั้ง กุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่เนื้อเด้ง และกุ้งขาวนึ่ง หอยนางรมเต็มคำ โคลคัทเซ็ท ส่วนน้ำดื่มและ Soft Drinks มีให้ตลอดทริปเลย

ตบท้ายด้วยผลไม้เปรี้ยวหวานชุ่มช่ำ ต้องบอกว่าเป็นการนั่งทานอาหารล่องเรือที่ฟินมากเลยน้า

ซึ่งทริปนี้เราไปช่วง SUNDOWN ( 13.00-18.00 น. ) แนะนำช่วงนี้เพราะตอนเย็นเพื่อนๆ จะได้รูปสวยๆ แช่อ่างกลางทะเลดูพระอาทิตย์ตก ณ ช่วงเวลานั้นไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว เป็นโมเมนต์ที่เราประทับใจมาก

กินอิ่มมากคะ ขอให้ทุกคนโฟกัสที่แรงโน้มถ่วงของส้ม555

วันธรรมดา 26,000.-/ทริป วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 29,000.-/ทริป หนึ่งทริปประมาณ 10-14 คน

อย่าลืมกดเซฟภาพตามไปเก็บทุกบรรยากาศบนเรือกันน้า คิดอะไรไม่ออกก็อปมุมก็อปท่าได้เลยคะทุกคน

อีกไฮไลท์บนเรือคือฟักบัวต้นมะพร้าว ดีไซน์เก๋ควรจัดบิกินี่แซ่บๆ สักภาพ แต่เราไม่ได้ถ่ายเพราะมัวแต่สนุกกับการพายคายัคจนลืมมุมนี้ไปเลยค่าา เศร้ามาก สาวๆ ไปแล้วอย่าพลาดเชียว

บริการอื่นๆ บนเรือก็มีผ้าเช็ดตัว เสื้อชูชีพ พร้อมประกันการเดินทางสำหรับทุกคน เครื่องดื่มอื่นๆ ถ้าเรานำขึ้นเรือไปเองมีค่าเปิด 500 บาท

แสงตอน 14.45 จับเพื่อนลงไปนั่งได้ภาพคลีนมากกกก

ทั้งหมดนี้อยากให้ทุกคนสะกินเพื่อน สะกิดแฟน รวมแก๊งไปสนุกด้วยกันบนเรือ Moana Sea Journey จะเป็นโมเมนต์ทริปที่น่าประทับในแน่นอนคะ ^o^

ในขณะที่เรือกำลังแล่นกลับ กับแสงตอน 18.00 น. ที่พระอาทิตย์กำลังตก ไม่สามารถมูฟออนจากอ่างจากุชชี่นี้ได้เลย ไปให้สุดและหยุดที่แสงหมดกันเลยคะทุกคน

นอกจากนี้ก็มีทริปแบบ DAYLIGHT ( 09.00-12.00 น. ) และ ALL DAY ( 10.00-18.00 น. ) เรียกว่าเป็นการท่องเที่ยวพัทยารูปแบบใหม่ One day trip แบบเดินทางง่าย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยน้า

18.15 น. ตะวันเริ่มโรยลา ท้องฟ้าวันนั้นเป็นสีเรนโบว์ฟรุ้งฟริ้งมากๆ เราขอจบทริปและขอให้ทุกคนเที่ยวให้สนุกนะคะ ^^

ในแต่ละทริปสถานที่ท่องเที่ยวและเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้สอดคล้องกับคลื่นลม และสภาพอากาศในวันนั้นนะคะ ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็ติดต่อที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย

Facebook : Moana Sea Journey
Instagram : moanaseajourney
Line : @moanaseajourney
Tel : 098 628 2419

ถ้าเพื่อนๆ ชอบทริปนี้ สามารถติดตามเราได้ที่ช่องทางด้านล่าง เพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยน้า : )

Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter : Come with now
Instagram : now.comewithnow
YouTube: Come with now

Come with now

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 22.32 น.