รีวิวเที่ยวเขาใหญ่หน้าฝน 3 วัน 2 คืน

ที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai)

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ รีวิวนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวเขาใหญ่หน้าฝนกันค่ะ จะพาไปพักผ่อนชิลๆ นอนแช่น้ำ ชมวิวภูเขา เปิดเพลงฟังสบายๆ ในห้องพักสุดหรู ที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) ที่พักสวยในเขาใหญ่ที่พวกเรานึกนึกทุกรอบที่อยากไปเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวๆ ที่เขาใหญ่และไปกีครั้งก็ชอบและประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ตกแต่งโดนใจ บรรยากาศสุดชิลและอาหารอร่อยๆ และอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และจุดเที่ยวต่างๆ ของเขาใหญ่

9vfl1fjlot8z
5lfxw4edhgat
eae2aa64dtin
ziy7wgpnsqiz

จุดเด่นของห้องพักที่นี่... คือ มีอ่างให้แช่น้ำอยู่กลางห้อง!  เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาเปลียนบรรยากาศ หรือ แก็งค์สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ ทุกห้องจะสามารถมองเห็นวิวเขา ...และมุมสระว่ายน้ำที่ดีไซน์สวย ในช่วงเย็นๆ สามารถไปนั่งจิบคอคเทลสวยๆ ชมวิวภูเขาไป บรรยากาศชิลที่ลงตัวมาก และยังเป็น Pet-friendly hotel ที่เราสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนได้ ซึ่งทางโรงแรมจะมีการแบ่งโซนห้องพักแยกได้ต่างหาก

0r51kiqx9rv3

ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) เป็นที่พักแนวโมเดิร์น ตกแต่งแบบทันสมัย มีจุดถ่ายรูปสวยๆ และกิจกรรมให้ทุกคน ร่มรื่น พื้นที่โดยรอบของโรงแรมถูกออกแบบให้เชื่อมถึงกันได้สะดวกสบาย สามารถเดินรอบๆ ได้ สามารถเข็นรถเด็ก หรือ ผู้สูงวัยได้รอบบริเวณโรงแรมได้ ที่นี่จึงเป็นรีสอร์ทที่หลายคนประทับใจ เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งมาเที่ยวทั้งแบบคู่รักและมาแบบครอบครัว

g24z3gmy4n3q
i0ckbuoqrztk

พิกัด ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai)

678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

เว็บไซต์: www.dusit.com/dusitd2-khaoyai/th

ไปชมภาพบรรยากาศโดยรวมกันค่ะ ใครที่ชอบรีสอร์ทสวยๆ ท่ามธรรมชาติสีเขียวๆ ที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) คือ ตอบโจทย์มาก เขียวร่มรื่น จุดถ่ายรูปเพียบ!!!

เริ่มตั้งแต่มุมล็อบบี้

uxzzn99aevtg
cmso0itguv2y

มุมสระว่ายน้ำที่เป็นมุมไฮไลท์ของคนชอบถ่ายรูปเลยค่ะ ระหว่างก็สามารถมานั่งจิบเครื่องดิ่มเย็นชิมวิวสวยๆ

jbjlmk5d5lma
io46s9c0tet9
16k4cdg0szhw
8hge4wdkyszu
eugnv94b72tq
hlh2kn210qyu
k5l11q1vomn0
lcpuiifa3mp0
iqpkl9bkmtgd

บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดนี้

ไปดูห้องพักกัน ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง (แต่กำลังมีทำเพิ่มเป็นแบบพูลวิลล่า น่าจะเสร็จปลายปีนี้ รออชมกันได้เลย) แยกเป็น

• D'Light Room
  • ดีลักซ์ Deluxe Room ขนาดขนาดห้อง: 36 ตรม.
  • ดีลักพลัส Deluxe Plus ขนาดห้อง: 36 ตรม.
  • ดี คอร์เนอร์ สวีท D' Corner Suite ขนาดห้อง: 72 ตรม.
  • ดูเพล็กซ์ สวีท Duplex Suite ขนาดห้อง: 69 ตรม.

เราพักกัน คือ ห้อง Deluxe Room วิวสวนชั้นล่าง ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ มาพร้อมวิวสีเขียวของภูเขา สามารถเปิดประตูออกไปนั่งชิลชมวิวสวนได้

uttwx1fualxg
vh347xz1vss8
s56y1yb888ao
1e0k2oen9uea
o541zy8sik7k
zjlwhmjpdrxn

มีอ่างแช่น้ำอยู่กลางห้อง หากไม่อยากออกไปไหนก็นอนเล่นน้ำแช่ฟองอยู่ในห้องสบายตัว :)

g646162z783m
x7mvf3817dur
rxrwq8aw5lp6
z0y0tm7f9mp7

ดินเนอร์สุดโรแมนติกและ Exclusive ที่ Cocoon ในซุ้มบนยอดไม้

เวลาเปิดทำการ: 18:00 น. – 22:00 น.

เป็นอีกมุมไฮไลท์ใหม่ของที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) ซึ่งหากใครสนใจต้องจองโต๊ะล่วงหน้า ทางรีสอร์ทจะจัดเตรียมอาหารนานาชาติในเซ็ตที่จัดสลับกันไปในแต่ละวัน เหมาะสำหรับคู่รักหรือกลุ่มเล็กๆ ไม่เกิน 6 คน

มาดูอาหารแต่ละจานของมื้อของเรากันค่ะ ว่าจะน่าทานขนาดไหน ส่วนเรื่องของรสชาติไม่ต้องถามเลย ที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องอาหารรสชาติอร่อยอยู่แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

0xyuzq9jts4t
ml90yqfjm113
dbakb2f3r4jo
w38aef3w94dt

กิจกรรมภายในรีสอร์ท สำหรับคนไม่ชอบออกไปเจออากาศร้อนๆ ข้างนอก

มีกระต่ายกับอัลปาก้า ให้ถ่ายรูปเล่นได้ฟรี น้องๆ น่ารักและค่อนข้างเชื่องค่ะ แต่หากจะป้อนอาหารจะมีค่าใช้จ่ายที่จานละ 100 บาท และ 50 บาท สำหรับอาหารกระต่าย

xygt9pd2xxg6
aa9f1fn2u6mt
ws30moac3wej
1p1vsexjzrs5

ถ้าเบื่อที่จะสวีทอยู่ในห้อง ... จะลองไปปั่นจักรยานเล่น เค้าก็มีให้ยืมฟรีจ้า

cn1hylvr3ka0
ak5mpuwsrcuz

ถ้ายังไม่เหนื่อยก็ต่อด้วยปีนผา ทานอาหารเช้าเสร็จจะไปออกกำลังขา ด้วยการปีนผาก็สนุกดี

กิจกรรมปีนผา 300 บาท/ ชั่วโมง จะมีพนักงานคอยช่วยเหลือเราพร้อมอุปกรณ์

9ekebz65by8u

หรือจะเดินถ่ายรูปเล่นเก๋ๆ ก็มีหลายมุมเลยทีเดียว

2604euxxtd5l
84twi6vwq1ls
9a203qslfwmw
smd5f3uk5k0s
kcuu396vmrsn
itpkv2oavkm4

Good Morning เริ่มต้นด้วย Good Breakfast :)

มื้อเช้าจะทานที่ห้องอาหาร Musi Grill เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.30 - 22.00 น
อาหารเช้าที่นี่จะบริการแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ มีตัวเลือกให้พอสมควรค่ะ

8wzu7fmx3i68
4wfy3hyl5f9x
8298uwc4sxup
cmyusbljdn44
ekab5rhz4zcw

เช้าๆ ตื่นมาทานข้าวเช้ากับบรรยากาศแบบนี้ คือ ดีต่อใจมาก

2awkegvt1dzr
sf1ycxbilc56

ส่วนมื้อกลางวันเราก็สั่งอาหารไทยทานง่ายๆ เลย เมนูที่มาทีไรก็จะชอบสั่งทาน ก็คือ ผัดกระเพราะเนื้อและสปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง อร่อยยยย :)

08uzij1v1hym
8am9ymnarv0b

กินหมูกะทะฟินๆ ที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai)

มาใหม่ล่าสุดเลย กินหมูกะทะฟินๆ กลางสวนสวยๆ บรรยากาศชิลๆ เพียงชุดละ 999++ บาทเท่านั้น สำหรับ 2 คน กินอิ่มจุกๆ ไปเลยจ้า

nk24b72xul8o
8er7m8baigew
9l6p9hf9g348
92bm008a5i2n
stigcxlk4pbx
vjpr7cx0bx92

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่ามาพักผ่อนเนอะ :) เรามากี่ทีก็ชอบ บรรยากาศดีต่อใจมาก หากเพื่อนๆ กำลังแพลนจะหาที่พักในเขาใหญ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ แบบนี้ แนะนำเลยค่ะ ราคาห้องพักก็ไม่แพง ราคาเริ่มต้น เพียงคืน 2,xxx เท่านั้น

☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

dusitD2 Khaoai (ดุสิต D2 เขาใหญ่)

ที่อยู่: 678 ม.18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

Tel: 044 003 000

Line: @dusitD2khaoyai

FB: www.facebook.com/dusitd2ky

Website: https://www.dusit.com/dusitd2/...

แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

บ ะ บ า ย ^ ^

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/Review...

ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/Revie... แล้วพบกันใหม่ : )

Tar Kitikulwarakorn

ReviewPapai

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 02.52 น.