รีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin)

รีโนเวทตกแต่งใหม่ สวย ชิค หรู ดูดีมาก

อัพเดตปี 2022

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ วันนี้แต๋มกับตาร์จะพาไปพักผ่อนริมทะเลหัวหินชิลๆ วิวสวยๆ หาดขาวๆ นอนหรูอยู่สบายที่โรงแรม ดุสิต ธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin) ซึ่งมารอบนี้ทางโรงแรมได้ทำการรีโนเวทตกแต่งใหม่เรียบร้อย 100% แล้ว บอกเลยว่าลุคใหม่ของที่นี่คือ สวย ชิค หรู ดูดีมากกก โดยรวมคือสวยและดูทันสมัยมากขึ้น แถมยังได้ฟีลบรรยากาศของความเป็นสไตล์บีซ บาร์ และมีความสดใสมากขึ้น ซึ่งใครจะมาบอกว่าดุสิต หัวหิน ดูมีอายุไม่ได้แล้วนะ เพราะลุคใหม่เขาคือปังและสดใสขึ้นมากเลยค่ะ

h43dydnxewpg
sgfk3p3rrdzm
n4obwhzd2g5s
ppi3edu4alt1
smoegwdth19z
biidkgg987l6
83n192b5tehn

ซึ่งโดยรวมที่เห็นการเปลี่ยนชัดๆ เลย คือ ห้องพักจะตกแต่งใหม่หมดเลย ดูทันสมัยมากขึ้นแต่ยังคงความมีเสน่ห์ของหัวหิน มีกลิ่นอายความเป็นโคโลเนียลแบบหรูหรา

uvqkzl2gv0ot

สระว่ายน้ำก็ถูกแปลงโฉมใหม่ สวย ชิค และมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ ให้สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปได้แชะทั้งวันแน่นอน

nmcfk5zs5lx9
2h5d2vo2l8pl
paz63tlwzt4x

ห้องอาหารริมทะเล โนมาดา บาร์แอนด์กริลล์ (Nómada) ถูกตกแต่งใหม่ให้กลายเป็นห้องอาหารสไตล์อเมริกาใต้และบีซ บาร์ ได้บรรยากาศชิลๆ ริมทะเล

จะปังขนาดไหนก็ตามรีวิวนี้มาโล้ดดด

พิกัด โรงแรม ดุสิต ธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin)

โรงแรม ดุสิต ธานี หัวหิน (Dusit Thani Hua Hin)  เขาขึ้นชื่อเรื่องความสวยของหน้าหาดอยู่แล้ว มีพื้นที่ชายหาดที่ยาวเกือบ 400 เมตร รวมเนื้อที่ของโรงแรมกว่า 112 ไร่ ขอพาไปชมภาพบรรยากาศโดยรวมสวยๆ กันก่อนจะเข้าห้องพักนะคะ

tic1a3uxq2to
vfpc789476nv
qmxztllox0tq

อยู่ติดทะเลหัวหิน หน้าชายหาดทอดยาว ไม่วุ่นวาย บรรยากาศดี

u3eka5dufman

5vq0norcdjrt
zwxrheonk8tb
eeu7qjdv6i05

ถ่ายรูปวนไปค่ะ เพราะมุมสวยๆ เยอะมาก

coopgoy74h5e
z986auj5cgpf
7sd5lqd4thvu
9npvdicr0i5y
yx5jrwf8pxfe

มีมุมบาร์เก๋ๆ ริมสระว่ายน้ำ จะมานั่งชิลๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ได้ฟีลสุดๆ

dzwv7mwyyuea
w839tnjn6g54
lfgutprciigr

Lobby ทางเข้า ตกแต่งได้อย่างสวยหรู

73jvt9jssn3f
i36tlx9mlg0w
wtv2xr97tihc

รอบนี้เราพักกันที่ห้อง Dusit Club Room ห้องวิวทะเลสวยมีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิทธิพิเศษในการไปใช้ Dusit Club privileges  ด้วย

สิทธิ์ใช้บริการของดุสิตคลับ

• ใช้บริการที่คลับเลานจ์ เลือกที่นั่งได้ทั้งแบบในและนอกอาคาร
  • เช็คอินและเช็คเอาต์แบบส่วนตัวที่ห้องพักหรือคลับเลานจ์
  • เครื่องดื่มพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน
  • บริการซักอบรีดหรือรีดสามชิ้นต่อวัน
  • โทรหมายเลขพื้นฐานในพื้นที่เดียวกัน
  • ผลไม้สดในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์และนิตยสารจากนานาชาติและในท้องถิ่นที่เราบรรจงคัดสรร
  • เช็คเอาต์ล่าช้าได้จนถึงเวลา 16:00 น. (ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของห้องพัก)
  • ข้อเสนอ “ซื้อหนึ่ง แถมหนึ่ง” สำหรับการนวดและทรีตเมนต์บำรุงใบหน้าที่เทวารัณย์สปา
  • การใช้ซาวนา / ห้องอบไอน้ำ / จากุชชี ที่ เดอะ พาวิลเลียน
  • โต๊ะตั้งคอมพิวเตอร์พร้อมการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่คลับเลานจ์

หากจองห้องคลับมาจะได้ขึ้นมาเช็คอินที่ Dusit Club ชั้น 7 และเมื่อเช็คอินเสร็จก็สามารถนั่งจิบชา กาแฟ หรือสั่งเครื่องดื่มต่างๆ ทานขนมหวานและของทานเล่นได้

9vieqer5czuo
    to6s2yi300vv
    7zd2mwk5silj
    rx7radh70tas
    4cug75yydnd9

เสร็จแล้วก็เข้าห้องพักของเรากันค่ะ ไปดูห้องโฉมใหม่กันค่ะ

ห้องนี้ คือ Dusit Club Room ขนาด 36-sq. m ห้องวิวทะเลสวยมีระเบียงส่วนตัว

ff9g2az19dlq
    e0guf9oome0a

ห้องถูกตกแต่งได้สวยหรู และทันสมัยมากขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

tebt084omlah
    yzwqcnc53nkj
    4bud02rvgm76

เปิดประตูออกไปที่ระเบียงนั่งชมวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลได้

ha0uj4oscrnm
    2kcl6zs9ngcz

ห้องน้ำก็แยกเป็นสัดส่วนดี มีอ่างแช่น้ำอุ่นให้ส่วนตัวด้วย

n002qdbf53w8
    d4o5p26bg76i

ถัดมาอีกห้องที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ ห้อง Lanai ห้องขนาด 36 ตร.ม. บนชั้น G พร้อมชานบ้านส่วนตัวขนาดใหญ่ ตกแต่งมีสไตล์สามารถเดินเล่นในสวนได้ หน้าหาดหรือจะลงเล่นน้ำในสระก็ได้

tqzuzawamfvn
    67n6x61fh011
    jfixgm3iur4q
    eb0nqcfqtojj
    ul0810mhfiif

โนมาดา บาร์แอนด์กริลล์ (Nómada) ห้องอาหารริมทะเล ถูกตกแต่งใหม่ให้กลายเป็นห้องอาหารสไตล์อเมริกาใต้ ได้บรรยากาศชิลๆ ริมทะเล

pvfx4l37c962
    m58zozvv6460
    sifn1ex7es1o
    ow5v4te1my7k

ซึ่งมื้อเย็นของวันแรกเราจะไปลองชิมรสชาติอาหารสไตล์อเมริกาใต้กันค่ะ ซึ่งแต่ละเมนูดูดีน่าทานมาก

4j5airbz5oeg

เริ่มที่ starter ของเรา NÓMADA CRISPY CONES ทาร์ทาร์ 3แบบ (แชลมอนสตผสมน้ำมันงาและซีอิ๊ว กุ้งผสมมายองเนสแบบโฮมเมดและ ครินัวกรอบอะโวคาโดผสมเนื้อปู) เสิรัฟในโคน

j59hc7if92he

และขนมปังโฮมเมด

5oxu5udw3s0n

BABY CARROTS และวอลนัทผัดเนยกระเทียม

0uonjrrj10eg

main course ของเราจะเป็น PICANHA เนื้อพิคานยาส่วนยอดนิยมในอเมริกาๆใต้ ย่างเสีร์ฟพร้อมซอส เนื้อนุ่มอร่อยๆ

tck2a2k0awqb

และไก่ครึ่งตัวหมักซอสและพริกสไตล์เปรูย่างข้ามคืน

kwabgcieogqb

และปิดท้ายด้วยขนมหวาน

t030gn6u253q

บรรยากาศรอบๆ ร้านอาหารสามารถเดินไปถ่ายรูปได้ชิลล์ๆ เลย มีมุมสวยๆ เพียบ

p9kqyklfnhgs
    lcu62tt2s364
    3lyoct7b0gs0
    rt5w8lhntdqs

Good morning :)

วิวถ่ายจากระเบียงห้อง ...

n3cgsugrcejr

ตอนเช้าก็ลงมาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารเดอะ เรสเตอรองต์ (The Restaurant) ซึ่งบอกเลยว่าอาหารเช้าของที่นี่เขาขึ้นชื่อจริงๆ เพราะมีตัวเลือกและไลน์อาหารที่เยอะและรสชาติยังอร่อยทานได้ทุกอย่าง

o2x02ct29nxj
    vbprhh0urkr6
    ndbfxw6lq0z9
    g8jbu3aoptpc
    ulyi8f5zt3im
    5qd76oy3cruk
    yflic6rab62f

ส่วนเราพักห้องคลับก็จะได้เข้ามาทานในโซนห้องคลับ ซึ่งจะมีไลน์อาหารเล็กๆ ให้ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ และ sparkling wine ให้สั่งมาดื่มได้ด้วยค่ะ

oswv01h2ooc1
    5383rqizn4r1
    rplhrgxtpecv
    s56kviszcq65
    skf53yrlnywi
    iehwvae4mwq3
    mdynxcli6wu3

ช่วงสายๆ ไปเดินชมสวนและแปลงผักออร์แกนิคให้ย่อยกันค่ะ

ซึ่งทางโรงแรมมีการปรับปรุงใหม่ ตกแต่งใหม่ทำให้ดูดีมาก ซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยง งานแต่งได้เลย ได้อารมณ์สวนสวยสไตล์อังกฤษนิดๆ อยู่น๊าา

zkm2ztq93pdh
    s466o7ohb0ke
    izsgq9yzx9ic
    vbosv4t28xl7
    elqvj8ae6acq

ช่วงนี้ยังไม่ถึงฤดูปลูกข้าว ทางโรงแรมก็มีการนำต้นปอเทืองมาปลูกเพื่อปรับหน้าดิน ซึ่งดอกจะบานสีเหลืองสวย แต่หากไปไม่ทันดอกก็อาจจะร่วงโรยหมดค่ะ

4wk7jgp6fi5q
    3itaoqx68blz
    m1voiv5s8g8h
    m7cd1uj99k39

ถัดจากทุ่งนาก็จะมีโรงเลี้ยงไก่ไข่ของทางโรงแรม ซึ่งเป็นไก่พันธุ์ที่ทางโรงแรมนำมาเลี้ยงดูเองและนำไข่ไปประกอบอาหารให้ลูกค้าที่เข้าพักด้วย

srzbs40ve4ly
    pi8yx387crwi
    ms9cu2y1c7pj
    22udhyqg2afy

มีเรือนเพาะชำ และปลูกผัก organic ไว้ใช้

o4vwq3x49rbl
    44x6z2p3hrxu
    v39kvapckwcb

ถัดมาเป็นโซนของห้อง fitness มีการตกแต่งใหม่ ดูดีมาก

d65j3wqsx90o
    1bztu6mrbrm7
    mik685gndyay
    5e4nl1lui0q8
    ddw93f6gbrig
    5xasdjtqrb4g

มีห้องซาวน่าและอ่างจากุซซี่ให้ด้วย

r9odnku8qh5e

มีห้องน้ำเป็ฯสัดส่วน มี Locker ให้แยกเก็บของ

k4kgekhbmsv0
    7tegb93s8a5w
    eq19ximx1or3
    d7o1gpabi1mt

ถัดมาเป็นห้องสปาตกแต่งใหม่บางส่วน และยังมีโซนให้ลูกค้าสามารถเลือกและผสมกลิ่นน้ำมันอโรม่าในการนวดตัวเองได้อีกด้วย

rd49knpqmgk0
    altqim9kakdi
    umx7rdd14kbn
    pi8tloqbsuv5
    3tuldh7311u7
    twd3dmd0uxza
    0zv68vpicb05

หากใครที่มาช่วง weekend ตอนเย็นจะมี Seafood Buffet อร่อยๆ ที่ห้องอาหาร The Restaurant

c5ypsqr4f27k
    bggn5dube0y9
    5v0q0xysu5s7
    vv6e96oarba2
    i57sv89ufci6
    mz64t37do5gn
    ouakzs973c1n
    fhxlrhwcw3d9

ซึ่งมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกทานเยอะเลยเหมือนกันค่ะ เลือกทานได้แบบจุกๆ กันไปเลย

2r27fn6ghjp8

9b0v1po77uq0

สเตชั่นของหวาน

zau779jzkavj
    tdwj4g98hxbw
    h6ol28u38ip0
    nwqv8v63rl1z

เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบกันไหม หากเพื่อนๆ กำลังแพลนไปเที่ยวหัวหิน ตอนนี้ทางโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เขามีโปรโมชั่นห้องพักแบบคุ้มมากกกก ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

ค้นพบประสบการณ์ของการพักผ่อนแบบสุดคุ้มกับดุสิตธานี หัวหิน เลือกโปรโมชั่นได้ตามใจ
    โปรโมชั่นห้องสวีทกับส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมสิทธิประโยชน์คลับและฟรีอาหารเช้ากับ Suite
    Savings หรือเลือกจอง Beach Getaway with Breakfast และรับอาหารเช้าฟรี

สำหรับการเข้าพักจนถึง 30 กันยายน 2565 และจองระหว่าง 3-7 สิงหาคมนี้เท่านั้น

ข้อเสนอ Suite Savings
    สัมผัสประสบการณ์ของวันพักผ่อนอันแสนสบายกับข้อเสนอสำหรับห้องสวีท

ราคาส่วนลดสุงสุด50% พร้อสิทธิประโยชน์ดุสิต คลับ และฟรีอาหารเช้า

สำรองห้องพักระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม 2565 สมาชิกดุสิตโกลด์รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% และสามารถใช้ร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
    ห้องสวีทที่เข้าร่วม

- ห้องดุสิต สวีท
    - ห้องลานัย สวีท
    - ห้องเพรสซิเดนท์เชียล สวีท
    [ราคาที่แสดงหน้าเวบ เป็นราคาที่ลด 50% แล้ว]
    คลิกจองที่นี่ https://bit.ly/3zLZ0HT-SuiteReviewpapaii

ข้อเสนอ Beach Getaway with Rewarding Breakfast

พักผ่อนอย่างไร้กังวลพร้อมรับฟรีอาหารเช้าตลอดการเข้าพักและสมาชิกดุสิตโกลด์รับส่วนลดค่าห้องเพิ่มอีก 10% และสามารถเข้าร่วมกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

สำรองห้องพักภายใน 7 สิงหาคมนี้สำหรับการเข้าพักจนถึง 30 กันยายน 2565

คลิกไปจองที่นี่ https://bit.ly/3bs9O4M-FreeABFReviewpapaii

สนใจจองห้องพักและติดต่อสอบถามได้ที่

โทร 032 520 009

อีเมล์ [email protected]

เว็บไซต์ https://www.dusit.com/dusitthani-huahin

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/DusitThaniHuaHin

Line: @dusitthanihuahin

บ ะ บ า ย ^ ^

แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

0korap5f7mn3
    vxzoqjt89stg

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/ReviewPapai

📸ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/ReviewPapai/ แล้วพบกันใหม่ : )

📸 IG: ReviewPapai-รีวิวพาไป group: รีวิวพาไปกรุ๊ป