สวัสดีค่าทุกคน

วันหยุดนี้มีแพลนไปเที่ยวไหนกันรึยังคะ…ถ้ายังไม่รู้จะไปไหนแนะนำ “ พัทยา” เลยค่า

ตาลเพิ่งไปเที่ยวพัทยามาสดๆร้อนๆเลย รอบนี้ไปพักที่ Arbour Hotel And Residence Pattaya

fqfizp580ffq

ที่นี่สวยมากเลยนะ และเป็นโรงแรมที่ฮอตสุดในพัทยาตอนนี้เลย

brj6so5rzzx7

แค่ Welcome Drink ก็กินขาดแล้วจ้า เป็นน้ำพีชเลม่อนโซดา สดชื่นแบบสุดๆ

o3hhx3d4h4mu

ในโรงแรมมี Snack Corner ด้วยน้า

40r89t4pelme

หน้าห้องเกร๋ๆแบบนี้เลยค่า

1zsj2eq0lal5

วันนี้เรามาพักห้อง Deluxe Ocean View อยู่ที่ชั้น 18 นะคะ

dujhyhb4pm6y

ห้องสวย สะอาด สบายตา แอบมีความมินิมอลๆ

1noiefvs9ed0

มุมโซฟาดีงาม ขอ 1 รูปก่อน 😉

aqul4b7gjzqt
gdm5s5vxpqzb
c6mzxy6bo203

มีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวฟินๆด้วย

quudfc42v8i0

แล้วตรงนี้เราชอบมากเลย กระจกแบบ Private Grass เปิดปิดได้ตามสะดวก

ypvbkrbud3qz
jitpbemj0ifr
utjbu15m4ws1
r9awcejlg6t5

ในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยนะคะ

มีโซนมินิคิทเช่น และเครื่องซักผ้า ฟีลแบบ Residence เลยแหละ แบบนี้มาพักหลายๆวันสบายเลย

m7sybhd4or45

เข้าห้องพักผ่อนได้สักแปปเราก็ขึ้นมาที่ชั้น 23 ค่ะ

ชั้นนี้จะมี Slow Bar และห้องอาหาร Fundamental นะคะ

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 06:00-22:00 น.

6to8wt92gwas

มุมนี้ตรง Slow Bar เป็นมุมมหาชนเลยค่า เกาหลีเกาใจแบบสุด

มาแล้วต้องได้รูปมุมนี้กันน้า

zg5vdjekuh4s

Drip กาแฟโชว์กันเลยจ้า ที่นี่มีเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธ์เลยนะคะ

jvzk63vp2p1f

กลิ่นกาแฟสดๆนี่มันหอมฟรุ้งจริงๆเล้ย

cs7pizkw0dwi

ก็จัดกาแฟกับ Dessert เป็น Mousse Chocolate Dome ไปเลยสิคะ น่าทานมั้ยๆ

jcjfk1om44bj
x03rst2v9v8s

ในส่วนของ Slow Bar และห้องอาหารหากไม่ได้มาพักในโรงแรม ก็สามารถมาใช้บริการกันได้นะ

dy3qukju5tja

ห้องอาหารเค้าวิวดีไม่ไหว ชมวิวพัทยาได้แบบ 180 องศากันเลย

แนะนำช่วงเย็นๆนะแสงสวยมากๆ

orxfffoc1on9

แพคเกจที่เรามาพักจะได้ mini afternoon tea ด้วยน้า

gleku9ttnxyl

1cb1wiltcnae

มาค่ะทุกคน พาไปดูไฮไลท์ของที่นี่กัน

ตรงนี้เลย Rooftop ชั้น 24 บนนี้วิวปังมากๆ เห็นวิวทะเล วิวเมืองพัทยา วิวสวยมาก

8g6fikgehgpt

Rooftop เปิดให้บริการ 15:00-24:00 น. ช่วงเย็นๆแสงเริ่ดมากบอกเลย

n9xsvhrs37yr

ชมวิว Rooftop กันเสร็จเราก็เดินลงมาที่ห้องอาหารชั้น 23 อีกครั้งค่า

รอบนี้จะมาสั่งอาหารทานแล้วน้า

ห้องอาหาร Fundamental ให้บริการอาหาร All Day Dining เลยนะคะ

i38zfay9bh8f

ขอบอกว่าอาหารที่นี่อร่อยมากๆเลยนะคะ

tae0i2si6a8y

Grapefruit Syrup / Malon Syrup  ราคาแก้วละ 200 บาท ( ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ )

vx9thfktdri9

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ( อันนี้จำราคาไม่ได้จริงๆ ขออภัยค่า )

thwyosue1y25

ซีซ่าร์สลัด ( จำราคาไม่ได้อีกแล้ว แง ) แต่น่าจะราวๆ 200 บาทนะคะ

jm8x3v0b8aif

ส่วนพิซซ่าจะเป็นแป้งชาโคลทุกแบบเลยค่ะ

นี่เราสั่งแบบ Half มาน้าเป็นหน้า Spinach & Sausage กับ Seafood  ราคา 480 บาท

qxy4w2hz22ar

เมนูนี้ Recommend เลยค่า มาแล้วต้องสั่งนะ อร่อยมาก !

Seafood Platter Spicy Fried Rice ราคา 890 บาท

qh1gpwvmhmwk

ก่อนเข้าห้องพัก พาแวะชมบรรยากาศ Rooftop ยามค่ำคืนกันหน่อย

3uc3bjdgm32x
cbfbnbkoui4z

คืนนี้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่า

swgujutay5ns

ตื่นเช้ามาเรารีบไปสระว่ายน้ำก่อนเลย ( เพราะคนยังไม่เยอะมาก )เล่นน้ำคนเดียวชิลๆไปเลยจ้า

ykamywuzqpiu

สระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 24 นะคะ มานอนแช่น้ำชมวิวพัทยากันได้

3kory6oefeb2

เอาจริงๆมาพักที่นี่ถ่ายรูปเพลินเลยนะ คือไม่ว่าจะเดินไปตรงไหนก็ถ่ายรูปได้หมดเลย

chusi9ckn450
pvvmczxv2prx

สระเค้าสวยมากแหละทุกคน มินิมอลๆน่าร๊ากกกก

qrrr8hybpr3r
9dffy6bmclk5
50ull2ra9w18
g9rbol460t15

สำหรับอาหารเช้าเราก็ไปทานที่ห้องอาหาร Fundamental ชั้น 23 เหมือนเดิมนะคะ

โดยอาหารเช้าจะต้องเลือกรอบเข้าไปรับประทาน ( มีบาร์โค้ดให้สแกนเข้าไปจองรอบนะคะ )

ส่วนเราก็เลือกรอบสุดท้ายเลยค่า 10:30 น.

lk85v7z0l1z0

มาทานอาหารเจอวิวแบบนี้เข้าไป เจริญอาหารกันไปเลย

zujpi0tyv9d5
ohi0lol5vqo2

อาหารเช้าเป็นแบบ a la carte นะคะ สั่งได้ไม่อั้น สั่งได้เรื่อยๆ ทานได้ 1 ชั่วโมง

t00fkedouucn

ทานอาการเช้ากันเสร็จ ก็แวบมาเก็บรูปบน Rooftop กันต่อ

จะบอกว่าช่วงเย็นๆถ่ายรูปยากมาก คนเยอะมาก 555 เลยต้องแวบมาถ่ายตอนสายๆเนี่ย

ml8bj0pg7c79

มุมนี้ฟีล Beach Bar เกร๋ๆ

35ylbf88497b
4uv9rqdp4t6n

มุมนี้เรียบๆ มินิมอลๆ ถ่ายรูปออกมาปังอยู่เน้อ

pmhsy9enocmz
a1a9j3l5ibsc
enghjojsfj3u

ชอบดีไซน์มุมต่างๆ มันสวย มันเกร๋ไปหมด

d5f3rpmlr50g
vja5ycf03a37
kxmhzl8cysq4

📌 Promotion :

รับส่วนลดห้องพัก 40% เริ่มต้นเพียง 1,300 บาทสุทธิต่อคืน (ราคาปกติ 2,100 บาทต่อคืน)

ไม่รวมอาหารเช้า เมื่อใช้สิทธิ์ #เราเที่ยวด้วยกันเฟส4 (ส่วนขยาย)

สำรองห้องพักกับโรงแรมได้ที่ :

wdk9j6yb957a

ใครมีแพลนเที่ยวพัทยา แนะนำเลยค่ะ ดีจริงๆ

ทางเรายังติดใจอยู่เลยเนี่ย อยากกลับไปพักอีกหลายๆครั้ง ❤️