🍜ทัวร์กินร้านเด็ดย่านตลาดพลู😍

ได้ยินชื่อเสียงมานาน เขาว่ากันว่า “ตลาดพลูมีเเต่ของอร่อยๆ’’

มันจิงไหมนะ ? โอ้โหวววววววว ของกินเยอะมาก อร่อยทุกร้านเด็ดจิง คอนเฟิร์ม

ฉันพร้อมที่จะท้องเเตกแล้ว เริ่มเลอ😋

⏰เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่ 11โมง

🚖การเดินทาง : ลงสถานีวุฒกาต ต่อด้วยรถกระป๋อง(คันสีแดง) ๘ บาทค่ะ

.……………………………………………………………………………………………………………

1. ร้านสุริยา - กาแฟโบราณร้านนี้เดอะเบส ย้อนยุคเบาๆ

2.ร้านขนมเบื้องตลาดพลู - อร่อยหวานมัน ใส้จุกๆมีเนื้อมะพร้าวสดด้วยนะ ฟินมาก

3.ร้านขนมหวานตลาดพลู-คนต่อเเถวเยอะมาก ลองซื้อมากินเท่านั้นแหละอาโหร่ย

4.ร้านสุณี ข้าหมูแดง - ร้านนี้คือที่1ในใจวาปมากิน2รอบ น้ำหมูเเดงไม่เหมือนที่ไหน อร่อยโครตๆ

5.ก๋วยจั๊บตลาดพลู - คนต่อแถวเยอะเช่นกันค่ะ เครื่องเเน่นมาก กลมกล่อมอิ่มอร่อยจุกๆ

6.กุ้ยช่ายตลาดพลู - ไอหยาทำไมมันอร่อย ฟินละมุนขนาดนี้ลู๊กกกโอ้ยยอม ดีย์เว่อๆ

7.เกี๊ยวทอด - หอมมาแต่ไกล จนต้องแวะลอง เนื้อเเน่นเต็มคำคำโตๆกรุบกรอบ

8. ร้านเกาเหลาเนื้อเปื่อย - กล่อมกลมหอมเนื้อ น้ำซุปเริ่ด เเนะนำค่ะ

9. กินคาวต่อต้องกินหวาน ร้านหมวยหลี ไอติมไข่แข็ง - ชื่นจายยยยยย -//-

10. ขนมอิ่วก้วย โบราณ เจ้าเก่า

ปล.กินเยอะเหมือนกันนะเนี้ย ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ค่อยลด 😂

Moonof04

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 22.51 น.