⛰🌾 แหลมกระทิง 🌾 เป็นจุดชมวิวที่สวยจนต้องร้องว้าว กันเลยทีเดียว เป็นสถานที่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดๆ ใครที่ไปจะไม่ได้แค่ชมวิวเท่านั้น แต่ยังได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบอีกด้วยนะ

เนื่องจากการเดินทางไปค่อนข้างจะลำบาก แต่ความสวยของที่นี่ ทำให้ลืมความเหน็ดเหนื่อยในการเข้ามาถึงที่นี่ไปได้เลย สามารถมองวิวของทะเลได้แบบ 360 องศา

บริเวณรอบๆจะมีหญ้าสีเขียว ขึ้นอยู่เต็มพื้นที่เลย สีสันตัดกับทะเลสีฟ้าข้างหลัง สวยมาก

เหมือนเป็นภาพวาดเลยค่ะ

🚕 การเดินทาง

เริ่มต้นจากบ้านกระทิงรีสอร์ทค่ะ แล้วให้เดินเลียบกำแพงของรีสอร์ทลงไปจนถึงหาดในหาน

จากนั้นก็เดินเลาะชายหาดที่จะมีโขดหินสลับไปเรื่อยๆ ไม่ไกลมากก็จะเจอเข้ากับ ลานโขดหินใหญ่ ให้เราแวะถ่ายรูปสวยๆ กันค่ะ จากนั้น ก็ให้เดินต่อไปจนสุดแนวหินจะเริ่มเห็นเป็นหน้าผา

จุดไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมมาถ่ายรูปกัน ก็คือ บริเวณก้อนหินใหญ่ที่คล้ายเรือใบค่ะ

🪂ถ้าไปภูเก็ตในแบบใหม่ๆ อันซีนลับๆ แหลมกระทิง คือ จุดหมายที่ควรปักหมุดมากันเลย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

พิกัด : https://goo.gl/maps/aHzewP3dr2...

Moonof04

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 13.45 น.