Veranda ที่เราไปมาทั้ง เชียงใหม่ พัทยา ก็ประทับใจในความสวยงาม การบริการ และที่นี่หัวหิน ก็ประทับใจเหมือนกันเลย บรรยากาศอาจจะไม่ฟินเท่าที่เชียงใหม่ สระว่ายน้ำอาจจะไม่สวยเท่าพัทยา แต่โดยรวมแล้ว เราว่า หัวหิน ก็มีความสวยงามในตัวของตัวเองอยู่

Lobby ของโรงแรมเป็นส่วนเปิดโล่ง หลังคาสูง อากาศเย็นสบายมาก และมีพื้นที่เยอะ ทำให้เวลาคนมา Check-in พร้อมกันหลายคนก็ไม่แออัดมาก

Welcome Drink ใส่มาในถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ อร่อยมาก เป็นน้ำมะนาว ใส่เยลลี่ เย็นๆ ชื่นใจ คลายร้อน กระหายได้อย่างดี

ห้องที่เราพักเป็นห้อง Veranda Deluxe Room (Sea View) พื้นที่ 44 ตร.ม. เราว่าขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ พอเหมาะกับ 2 คนบนเตียงก็จะมีน้องปู มาคอยต้อนรับเราด้วยนะ ซึ่งถ้าเป็นพัทยา สัญลักษณ์ของเค้าจะเป็นปลาหมึก (แต่ละที่จะไม่เหมือนกัน)

ระเบียงขนาดใหญ่เลย นั่งสบาย และยืนมองวิวจากระเบียงห้องเราก็จะเห็นสระว่ายน้ำ และทะเล (แบบนิดหน่อย)

ห้องน้ำก็จะเป็นอ่างล้างหน้าแบบ His&Her และมีอ่างอาบน้ำตรงกลางให้ลงแช่ ถ่ายรูปสวยๆได้ด้วยนะ

เที่ยงแล้ว ไม่ออกไปไหน ก็ใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม " ISEA Beach Bar and Restaurant"
ติดริมทะเล วิวดี ลมเย็น เพิ่มบรรยากาศให้อาหารอร่อยขึ้นอีกเยอะ

Veranda Hua Hin เป็นที่พักผ่อน ติดทะเล มีที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร จุดชมวิว ริมทะเล ที่สวยมากๆ

สิ่งที่เราเลิฟ เลิฟที่สุดของที่นี่ คือ อาหารเช้า มีอาหารให้เลือกเยอะมาก ใครที่เน้นอาหารเช้า รับรองมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

กล้บบ้านไป แบตเตอร์รี่ชีวิตเต็มเปี่ยมเลย พร้อมสู้ต่อ!!

More Information
Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am
เบอร์โทร: 032-709-000
FB: @verandaresorthuahin
Website: www.verandaresort.com

Pratuneung

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.00 น.