พาไปลงใต้กันบ้าง เมื่อวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 ไปทำงานที่สงขลา 3 วัน 2 คืน ส่วนใหญ่อยู่แต่ในตัวเมืองสงขลานะ เห็นวิวก่อนเครื่องบินร่อนลงสนามบินหาดใหญ่สวยเลยถ่ายรูปมา

40o3lg6p9jx3
t4vrrnlzx90w
l7899vn0wn1h
2n7a9jvybs24

ถึงเวลามื้อกลางวันทุกคนในทีมอยากทานอาหารใต้ค่ะ น้องคนพื้นที่ ที่มาต้อนรับเลยพาไปทานร้านนายหวาน เวลาเปิดร้าน 10.00-20.00 น. ร้านตั้งอยู่ในซอยสวนหมาก แถววัดแจ้ง ร้านมีโซนที่นั่งทั้งห้องแอร์และไม่ใช่ห้องแอร

chlzjdpopo8a
h3oas1z28eyx
l7xfpvzykvos

เราเลือกนั่งโซนห้องแอร์

k6av9oyhvdva
7858ymfukabr

บริเวณนี้ไม่มีแอร์ ร้านดูสะอาด แต่งโปร่งดูน่านั่งค่ะ

bvzc8dy55et6
3co0wh0pkh7z
b8qqt5p2nsh9

ฮ้อยจ๊อปู 260 บาท มี 5 ลูก ตกลูกละ 52 บาท ตอนแรกก็ว่าแพงอยู่นะ

c58245onb91a

แต่...พอแงะดูด้านในมีแต่เนื้อปูแน่นๆเลยจ้า ไม่มีหมูหรือมันหมูผสม หอมกลิ่นปูมาก

wz7u25tb4gp8
lfeqh6dg3sjt

น้ำพริกกุ้งสด 100 บาท รสชาติอร่อยเลย กลมกล่อม

swt88txanhfi

แกงส้มปลากะพง 300 บาท สั่งแบบหม้อไฟมาเลย รสชาติจัดจ้าน จี๊ดจ้าดถึงใจมาก

7dbpordcxry1
qp3pec9x4mp8
zunpm3io0bdw
2emm4yswdtbr

ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว 300 บาท เราว่ามันน้อยไปนะ

mx5ysszfonx0
1lnz2lfmfpy7

ปลากะพงราดพริก 350 บาท ไม่เผ็ดมาก รสออกหวานนำ

a84aallth76d

ไข่เจียวกุ้งสับ 80 บาท

727pew9gq35d

หมดเรียบ การันตีความอร่อยค่ะ

6yqn3gtutt13

ต่อด้วยของหวาน เราสั่งลูกชก ถ้วยละ 40 บาท คนอื่นก็สั่งสละลอยแก้วบ้าง ลูกชกบ้าง

6pvtaem7n4qw

ค่าเสียหายทั้งหมด 1,745 บาท (มีข้าวผัดหมูกรอบ+เป๊ปซี่ที่เป็นของพี่คนขับรถตู้ด้วย) อาหารโดยรวมรสชาติโอเค เราชอบฮ้อยจ๊อปู กับแกงส้มมาก