อาหารมื้อเย็นของวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เราไปทานกันที่ร้านสนแก้ว ร้านตั้งอยู่ริมหาดชลาทัศน์ เวลาเปิดร้าน 11.00-21.30 น. พอตกค่ำริมหาดชลาทัศน์จะมีร้านอาหาร และร้านอาหารกึ่งผับเรียงรายเป็นทิวแถว (โชคดีช่วงที่เราไปยังติดสถานการณ์โควิด รัฐบาลยังไม่อนุญาตให้ผับเปิด เสียงละแวกรอบข้างที่เป็นร้านอาหารกึ่งผับยังไม่เสียงดังมาก

7uq1bx4labr8
csczyo125q17
1ssie7mm1r09
o7fo8a6lhx9d

หอยแครงลวก 150 บาท หอยสด เนื้อหวาน ไม่เหม็น

ia3207my5wqz

ปลาสำลียำมะม่วง 380 บาท เนื้อแน่น แต่...เราว่าตัวเล็กไปนะ

l159rrnxnnlu

หอยแครงลวก 150 บาท หอยสด เนื้อหวาน ไม่เหม็น

6w9yopqzyh1a

กุ้งราดซอสมะขาม 350 บาท มี 8 ตัว เราว่าแพงไปนะ

a74sasi1ws9w

ใบเหลียงผัดไข่ 100 บาท รสชาติดีเลย

4e7pfcwf8umy

ต้มยำปลาหมึกน้ำใส 350 บาท สั่งเป็นหม้อไฟมา แต่ให้พนักงานที่ร้านตักแบ่งใส่ถ้วยให้เลย รสชาติดีเลย

8rcv27z09bzc

รสชาติอาหารโดยรวมใช้ได้ค่ะ ค่าเสียหาย 1,780 บาท (มีปลากะพงทอดเครื่องแกง+ไข่ดาว ราดข้าว ของพี่คนขับรถด้วย)