วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 มาทานอาหารกลางวัน แถวชุมชนย่านเมืองเก่าสงขลา แถวถนนนครนอก(ร้านชื่อว่า Mr.Lee Coffee ร้านเปิด 6.30 - 16.00 น. เป็นร้านริมทะเลสาปสงขลา ตกแต่งร้านสไตล์เมืองเก่า ที่จอดสามารถจอดได้บริเวณหน้าร้านหรือ ริมถนน

บรรยากาศเดินเข้ามาภายในร้าน

มองออกไปหน้าทางเข้าร้าน

เราเลือกนั่งชมวิวริมทะเลสาปสงขลา ส่วนด้านที่ติดทะเลอากาศค่อนข้างร้อนทีเดียว มาตอนเย็นๆน่าจะดีกว่านี้

มองไปเห็นเกาะยอด้วย

ขนมปังหน้าหมู 80 บาท

เต้ากัวทอด 70 บาท

มันก็คือเต้าหู้อ่อนทอด ทานตอนร้อนๆ อร่อยดี

โรตี 25 บาท 1 แผ่น เห็นว่าแป้งระนอง ทานตอนร้อนๆ อร่อยดี

เส้นใหญ่ราดหน้าทะเลรวม ถ้วยละ 120 บาท (สั่งไป 3 ถ้วย)

รสชาติดีเลยค่ะ

ข้าวกะเพราทะเล+ไข่ดาว 130 บาท น้องที่ทานบอกว่าอร่อยดี

ข้าวราดเครื่องแกงหมูทอด 80 บาท พี่ที่ทานบอกเผ็ดจัดจ้านเครื่องแกงใต้

ข้าวราดผัดกะปิทะเล+ไข่ดาว 130 บาท รสเค็มมาก เราว่าเค็มเกินไป

จ่ายไป 1,354 บาท สั่งอาหาร + ชา/กาแฟ +น้ำอัดลม และค่าอาหารพี่คนขับรถด้วย การจ่ายตังค์ต้องไปจ่ายด้านหน้าร้าน จะมีป้ายเขียนบอกไว้ชัดเจน

ความเห็นส่วนตัว :
1.วันที่เราไปที่ร้านมีคนทำอยู่ 2 คน เป็นผู้ชายและผู้หญิง อาหารออกช้ามาก และร้านไม่มีพนักงานเสริฟ์ค่ะ เจ้าของร้านจะบริการเอง คนอื่นทานจะหมดกันแล้ว ข้าวราดผัดกะปิทะเล+ไข่ดาวเรายังไม่ได้เลย
2.เราสั่งลาเต้เย็นไป รสชาติขมปี๋เหมือนไม่ได้ใส่น้ำตาล ขมตาปิด กลางคืนตาค้างเลย
3. อาหารบ้างอย่างราคาสูงไป

Emmy Journey

วันพฤหัสที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.54 น.