ตอนเย็นตกลงกับทีมว่าอยากทานอาหารที่หลากหลาย เบาๆ เลยไปแวะเดินเล่นตลาดนัดตรงถนนสายวชิรา แถวโรงเรียนวชิรานุกูล เดินกันเพลินเลย มีอาหารให้เลือกเยอะแยะ

p8eufcu8hcqf

ทุกคนเดินไปเจอขนมครกหน้าแตก หน้าตาน่าทาน เลยแวะซื้อกัน

9fxu4iz7fj2e
cowqi3ku7v43

ตกลงกันว่าจะซื้อหน้านี้ค่ะ ฟักทอง/ฝอยทอง/ข้าวโพด/มันม่วง/เผือก/มะพร้าว เราเหมายกถาดเลย ราคา 120 บาท

bpldp4cg56pd

แล้วก็ตกลงกันว่าจะทานก๋วยเตี๊ยวหมูต้มยำ ร้านโกหม่ำกัน เพราะเดินดูของกินที่ตลาดนัดแล้วไม่ถูกใจกัน 555 ร้านโกหม่ำเปิด 11.00-21.00 น.

c352kzcu3rc7

ก๋วยเตี๊ยวเส้นเล็กทะเล 65 บาท

17ditpickvb3
w96jweoxf4gh

ก๋วยเตี๊ยวร้านนี้อร่อยทุกคนในทีมบอกว่า รสชาติดี ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยทีเดียว เราสั่งก๋วยเตี๊ยวเส้นเล็กทะเล ถือว่าอร่อยเลยค่ะ

hlhpk55ntri5
cm69vahzw1sh
Memee Emmy

Emmy Journey

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.41 น.