มื้อกลางวันวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เราไปทานอาหารกันที่ร้านดอนญ่า ทีมเลือกกันว่าจะทานร้านใกล้แถวสนามบิน เดี๋ยวขึ้นเครื่องกลับไม่ทัน น้องคนพื้นที่เลยพาไปทานร้านนี้ค่ะ ร้านเปิด 9.00-21.00 น.

ที่นั่งมีให้เลือกเยอะเลย แต่เราเลือกนั่งโซนห้องแอร์

ส้มตำไทยปู 80 บาท รสชาติดีอยู่นะ

ยำถั่วพู 150 บาท

กะเพราทะเลราดข้าว+ไข่ดาว 200 บาท เราว่าแพงไปนะ ให้น้อยด้วย

ราดหน้าทะเล 180 บาท ของจริงจานใหญ่ และให้เยอะมาก สมราคา

ลูกชกลอยแก้ว 45 บาท

ไอศรีมชิ้นละ 99 บาท

ค่าเสียหาย 1,058 บาท เราว่าราคาอาหารบ้างอย่างก็สูงเกินไป รสชาติอาหารกลางๆ

Emmy Journey

วันพฤหัสที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เวลา 08.58 น.