รีวิวแต่งชุดไทยงามๆ แล้วไปถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆของกรุงเทพฯกัน

สถานที่ที่แนะนำ จะเป็นแนวกำแพงพระบรมมหาราชวัง บริเวณท่ามหาราช   เลือกเลยค่ะ แถวนั้นวัดสวยๆ ริมกำแพงพระราชวัง ข้ามไปวัดอรุณฯก็ได้ แต่วันนี้เราเลือกที่วัดราชบพิธฯค่ะ

แต่งตัวที่ท่ามหาราชเสร็จ ก็โบกสามล้อด้านหน้าได้เลยจ้า แต่อาจโดนราคานทท.หน่อย ถือว่าอุดหนุนการท่องเที่ยวกันนะ พี่สามล้อก็พาไปถึงที่หมายอย่างดี

แนะนำช่างภาพค่ะ เราจ้างช่างภาพ คุณบอย (IG : boy321.snap) เป็นช่างภาพที่ทางร้านเช่าชุดแนะนำมา ผลงานสวยจริงๆค่ะ ประทับใจมาก สนใจติดต่อไปที่คุณบอยได้เลยนะคะ

ช่างภาพจะมีช็อตสวยๆ มุมสวยๆค่ะ

ออกแบบด้วยกันก็ได้ 555

หลังจากหมดช่วงถ่ายกับช่างภาพ พวกเราก็เตร็ดเตร่ เดินเล่นได้เลย

เหมือนคนหลงยุคมา ^^

นานๆมาที แถวนี้สวยจริงๆ ชาวต่างชาติถึงชอบกรุงเทพฯกันเนอะ

ช่วงเที่ยงแวะทานข้าวที่ร้าน อิ่มในเมือง ด้านล่างเป็นคาเฟ่ค่ะ  (ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดราชบพิธฯเลยค่ะ)

ด้านบนของร้านจะมีมุมหน้าต่างที่เห็นวัดราชบพิธด้วยนะคะ สวยงาม

อาหารราคาค่อนข้างสูงไปนิดนุง แต่บริการดีค่ะ รสชาติพอใจ

มีเบเกอรี่ด้วยนะคะ

ด้านล่างเป็นค่าเฟ่  นั่งสบายๆค่ะ

อิ่มแปร้ ก็เดินต่อค่ะ

เล่าถึงชุดไทยที่เช่ามาบ้าง  เราเช่าชุดไทยของร้าน The sense of Thai

เป็นร้านให้บริการเช่าชุดไทยสีสันสวยๆ ในราคาจับต้องได้

โดยชุดผู้หญิงเริ่ม600฿ ผู้ชาย 500฿ เด็ก 450฿   เรามากันทั้งครอบครัว จ่ายไป 2550 บาทค่ะ

โดยในร้านมีการจุดเรียงชุดอย่างเป็นระเบียบ ร้านสะอาด มีพนักงานคอยให้การบริการแต่งชุดให้ด้วย

ถ้านัดคิวไว้ก่อน ก็ไม่ต้องรอนานเลยค่ะ

สำหรับเรา ไปเวลา12.30น. ตอนแรกคนน้อยมาก พอบ่ายๆคนเต็มแน่นเอียดเลยค่ะ ทั้งคนไทยและต่างชาติ

ราคาที่เช่าชุดนี้ จะมีเครื่องประดับครบเซตอยุ่แล้วนะคะ ส่วนผู้ชายเพิ่มถุงเท้า 50฿ค่ะ

เวลาจองกับทางร้าน เราแนะนำนัดกับช่างภาพที่ทางร้านแนะนำมา ช่างภาพจะติดต่อนัดกับทางร้านให้เลยค่ะ ตกลงวัน เวลากัน ก็ไปตามเวลานัดค่ะ มาถึงร้านก็ได้แต่งชุดเลย

ที่ร้านไม่มีบริการแต่งหน้าและทำผมนะคะ จัดมาให้สวยงามก่อนเลยค่ะ

รองเท้าผู้หญิงเตรียมมาให้เข้ากะชุดนะคะ

ราคาช่างภาพจะมีสำหรับกลุ่มเลยค่ะ 1-5คน มีแบบ 1ชม. 2ชม. หรือเหมาวัน

ช่างภาพจะมีมุมหรือช้อตสวยๆแนะนำให้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เราว่าถ้าไม่ใช่พรีเวดดิ้ง แบบ 1 ชม.ก็พอได้แล้วค่ะ ที่เหลือคือถ่ายเล่นกันเอง

มาลองแต่งตัวชุดไทยสวยๆ แล้วถ่ายรูปมาอวดกันน๊าาา สนุกสนานกับครอบครัว เพื่อนๆเดอะแก๊ง หรือหวานๆพรีเวดดิ้งกับคนรักก็ดีงาม ถ่ายเดี่ยวก็ดีนะ ไม่ต้องแย่งซีนกัน 555

สถานที่ : วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร  https://goo.gl/maps/YDp3ieTL35...

ร้านเช่าชุด : SENSE OF THAI 🇹🇭 เช่าชุดไทย  SENSE OF THAI 🇹🇭 เช่าชุดไทย (@sense_of_thai) • Instagram photos and videos ชั้น 2 โครงการท่ามหาราช Tha Maharaj
ช่างภาพ : คุณบอย boy321 (@boy321.snap) • Instagram photos and videos

Girltravelstory, คนหันหลังนั่นใครกัน, creamcreremo

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 22.19 น.