รีวิวนี้เตยจะพาทุกคนมาพักผ่อนสบายๆใจกลางกรุงเทพฯกันที่Sukhumvit Park, Bangkok

- Marriott

Executive Apartments ค่ะ ห้องพักที่นี่จะเป็นสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ หรูหรากว้างขวาง มีส่วนของห้องนั่งเล่นพร้อมห้องครัวมาพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว เตา microwave ตู้เย็นขนาดใหญ่ เครื่องซักผ้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ยังคงได้รับการบริการดุจโรงแรม 5 ดาว 🏨

เราเข้าพักในห้อง 1 Bedroom Suite ห้องพักออกแบบกว้างขวาง มีส่วนของห้องครัว โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนจากห้องนอน ห้องน้ำมาพร้อมอ่างอาบน้ำให้แช่ผ่อนคลาย 🛁

โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบรรยากาศดี มี Kids Club และสนามเด็กเล่นไว้เอาใจคุณหนูๆด้วย นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส, Golf Academy 🏊‍♀⛳

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าก็คุณภาพดีงามสมมาตรฐานแมริออทค่ะ วันศุกร์เค้ามีจัดบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดนานาชาติ 'Friday Night Seafood Buffet' ด้วยน้า คุ้มค่า คุ้มราคามากอยากให้แวะมาลองกัน 🦀 🦐 🦪 🍣

ใครที่มองหาโรงแรมสำหรับเปลี่ยนบรรยากาศ Staycation หรือเข้าพักระยะยาวเตยว่าที่นี่เหมาะมากๆเลยค่ะ เพราะห้องพักอยู่สบาย ให้ฟีลพักคอนโดส่วนตัว

โลเคชั่นต้องบอกว่าดีมากค่ะอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 เลย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการ shuttle ไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าเอมโพเรียมและ Emquartier ด้วยค่ะ สะดวกสบายมากๆเลย ลองตามเตยมาชมรายละเอียดในรีวิวกันเลยนะค้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

📱 โทร. +662-302-5555

📧 อีเมล์ : [email protected]

โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ตเม้นท์ สุขุมวิท พาร์ค มีห้องพักทั้งหมด 9 แบบได้แก่

🔹 Studio

🔹 1 Bedroom Executive Suite

🔹 2 Bedroom Apartment

🔹 3 Bedroom Apartment

เราเข้าพักในห้อง One Bedroom Suite ห้องพักกว้าง 65 ตารางเมตร เปิดเข้ามาจะเจอกับส่วนของครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นก่อนเลยค่ะ

ภายในห้องพักมีตู้เย็นขนาดใหญ่และมีอุปกรณ์ให้ครบครันเลย ทั้งเครื่องครัว เตา เครื่องทำกาแฟ จานชามช้อนส้อม 🍴

นอกจากนี้ยังมีเครื่องซักผ้าให้ด้วยค่ะ เผื่อใครเข้าพักแบบ Long stay

Welcome มีผลไม้และข้าวเหนียวมะม่วงด้วย 🍎🥭

ส่วนของห้องนั่งเล่นมาพร้อมโซฟาขนาดใหญ่

มีมุมโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

มาชมส่วนของห้องนอนกันบ้างนะคะ

ห้องพัก One Bedroom Suite สามารถเลือกได้ระหว่าง Double King Size Bed หรือ Twin Bed

ห้องที่เตยพักเป็นเตียง King size นอนสบายมากค่ะ

ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวผ่อนคลาย 🛁

ห้องพักที่นี่ถือว่าสะดวกสบายมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะถ้าใครต้องการมองหาโรงแรมสำหรับการเข้าพักระยะยาว ห้องพักให้ความรู้สึกเหมือนเข้าพักคอนโดส่วนตัวเลย

มาชมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆกันบ้างนะคะ

โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศน่าว่ายเลยค่ะ 💙

มีมุมสระพร้อมจากุซซี่ให้แช่ด้วย 💦

สำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆมาเข้าพักด้วยทางโรงแรมก็มี Kids Club และสนามเด็กเล่นกลางแจ้งไว้เอาใจคุณหนูๆด้วยนะคะ 🧸

Fitness Center มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังหลากหลาย

ขอพามาชมอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่ Sukhumvit Park, Bangkok - Marriott Executive Apartments กันค่ะ ถ้าใครมาพักตรงกับคืนวันศุกร์ ที่ห้องอาหารบิสโทร เอ็ม (Bistro M) เค้ามีจัดบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดนานาชาติ 'Friday Night Seafood Buffet'

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ ให้บริการทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 - 22.00 น. มาชมไลน์อาหารกันค่ะ

Seafood on ice 🦐🦀🦪🧊

มีทั้งปูม้า กุ้ง กั้ง หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์

มุมอาหารญี่ปุ่นดีงามมากค่ะ คนชอบสายญี่ปุ่นถูกใจแน่นอน 💘 🇯🇵

มีทั้งซาซิมิแซลมอน ทูน่า คุณภาพดี สดเลยค่ะ 💗

ซูชิและโรลต่างๆ มีให้เลือกหลายแบบ น่าทานทั้งนั้นเลยค่ะ

มีซูชิฟัวกราส์ด้วยค่ะ

สายเนื้อมุมนี้ก็มีทั้ง lamb ,smoked ham

Grilled station สามารถเลือกสั่งทั้งเนื้อวัว กุ้ง กั้ง หอยเชลล์ ปลากะพงปลาหมึกย่างร้อนๆ

ซีฟู้ดย่างร้อนๆทานคู่กับน้ำจิ้มคือฟินมาก 😍

ดีงามไม่ไหว จัดเต็มกันไปเลย 💘

มุมนี้ก็เลิฟเลยค่า Cold cut และชีสแบบต่างๆ

มีมุมพิซซ่าและ pasta ด้วย 🍝

อาหารทานเล่น ปอเปี๊ยะทอด เทมปุระ

ในส่วนของอาหารไทยก็มีทั้งเมนูยำ ส้มตำ ต้มยำ แกงเขียวหวานเลยค่ะ

กุ้งทอดซอสมะขาม

ของหวานก็น่าทาน เค้กอร่อยเลยค่ะ 🍰

มีช็อคโกแลตฟองดู เด็กๆน่าจะชอบเลย

นอกจากนี้ยังมีไอศครีมด้วยค่ะ 🍨

ในส่วนของอาหารเช้าก็ต้องขอบอกว่าดีงามสมมาตรฐานเครือแมริออทค่ะ อาหารเช้าคุณภาพดีและมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเลย

เมนูไข่สามารถสั่งกับพนักงานได้เลยค่ะ

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 21.00 น.