หลบหนีจากความเครียดและความวุ่นวาย มาพักผ่อนหย่อนใจที่อุทัยธานีกันค่ะ

"บ้านนับดาว" โฮมสเตย์สุดน่ารัก ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

มีเพียงแค่ 4 หลัง และเปิดให้บริการแค่วัน ศุกร์ - อาทิตย์ หลังละ 2,500 บาท พักได้ 2 ท่าน

บรรยากาศภายในโฮมสเตย์เหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่อีกโลก ต่างกับภายนอกเลยค่ะ เงียบ สงบ ผ่อนคลาย สบายเหมือนอยู่บ้าน เจ้าของโฮมสเตย์ใจดี น่ารักมากๆ ค่ะ

ตอนกลางคืน คือบอกเลยว่า เหมาะแก่การดูดาว ตามชื่อของโฮมสเตย์เลยค่ะ นอนนับดาวเคล้าเสียงจิ้งหรีด เราว่าฟินสุดๆ ถูกใจนักเที่ยวสายป่า สายธรรมชาติแน่ๆ ค่ะ

ดูดาวเพลินๆ จนหลับไป ตื่นเช้ามากับเสียงไก่ขันปลุก โดยไม่ต้องใช้นาฬิกาปลุกเลย เหมาะกับการรีเฟรชร่างกายและจิตใจมากๆ ขอบอกว่า วิวตอนเช้าสวยงามมากๆ ค่ะ อากาศก็ดีสุดๆ

ที่นี่มีอาหารเช้าเป็นเซ็ตให้ด้วยค่ะ ทั้งซาลาเปา และข้าวต้ม ผลไม้ ขอบอกว่า ข้าวต้มอร่อยมากกกกกกกก ใครไม่อิ่มเติมได้เลยค่ะ หิวจนตาลายไม่ได้ถ่ายอาหารมา 55555 เจ้าของใจดีสุดๆ

อิ่มอร่อยแล้ว ก็เดินทางกลับบ้านกันค่ะ ทริปนี้แฮปปี้มากๆ เหมือนได้มาชาร์จแบตเต็มเปี่ยมเลย ไว้มีโอกาสต้องกลับมาแน่ๆ ค่ะ

สำหรับเรา ขอให้คะแนนตามนี้เลยค่ะ

ความสะดวกสบาย : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความสะอาด : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

ราคา : ⭐️⭐️⭐️⭐️

ความคุ้มค่าโดยรวม : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

พิกัด : https://www.facebook.com/baann...

ป.ล. ใครที่ไปพักมาแล้ว อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างน้า ว่าฟินยังไงบ้าง ^ ^

#Lovevacation #ไปเที่ยวไหนดี #บ้านนับดาว

ไปเที่ยวไหนดี I love vacation

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.45 น.