ถ่ายรูปกับขบวนรถไฟชมพระอาทิตย์ตก

เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ โคกสลุง | ลพบุรี

จะนั่งรถไฟหรือใครสะดวกขับรถยนต์มาชมรางรถไฟลอยน้ำ ขบวนวิ่งตามรางข้ามแม่น้ำป่าสักฯ ชมวิวยามเย็นก่อนพระอาทิตย์ตก รถไฟสัญจรมีตารางบอกเวลา สามารถขึ้นมาเช็คอินถ่ายรูปได้ครับ
จีพีเอส :รถไฟลอยน้ำ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
#รถไฟลอยน้ำ #เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์#ลพบุรี #สถานีรถไฟโคกสลุง #เที่ยวไหนยังไงเล่า

เที่ยวไหน ยังไงเล่า

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เวลา 16.33 น.