เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสาย Yurikamome ป้าย U15

เมื่อออกจากสถานีให้เลี้ยวขวาลงมา แล้วเดินย้อนหลัง ตรงไปเรื่อยๆ

ร้านของเราจะอยู่ใกล้ๆกับสถานที่ท่องเที่ยวด้านศิลปะแบบดิจิทัล ที่มีชื่อว่า Teamlab Planets

เจอแล้ว

ร้านจะเป็นที่นั่งแบบ Outdoor

เชฟมีความตั้งอกตั้งใจทำอย่างมาก

ร้านติดอยู่ในรายชื่อของ Michelin ด้วยนะ

ราเมนจะมีสองรสชาติ ซ้ายไม่เผ็ด ขวาเป็นรสเผ็ด

โดนัทก็มีสองรสชาติ ชาเชียว และช็อคโกแล็ต

ไอศกรีมก็มี น่าลองมาก

เครื่องดื่มต่างๆ มากมาย

แบบเป็นเซ็ตรวมราคาเครื่องดื่มก็มี

เมื่อสั่งแล้วก็รอเครื่องนี้สั่นเรียก

มาแล้วสายแข็งอย่างเรา สั่งแบบไม่เผ็ดมา

แต่งหน้าด้วยมะเขือเทศ

ดูยังไงก็น่ากิน เชฟบอกว่าต้องตีให้มะเขือเทศรวมไปกับน้ำซุปแล้วค่อยกิน

เรามาลองกินกัน ว่ารสชาติจะเป็นยังไง

อร่อยมาก คือมันดีมากจริงๆ เส้นเหนียวนุ่ม น้ำซุปมีกลิ่นหอมของขิงและกระเทียม สมแล้วที่มีชื่ออยู่ใน Michelin

มาต่อกันที่ไอศกรีมชาเขียวมัทฉะ

นุ่มละมุนลิ้น ละลายเข้าไปเลย กลิ่นมัทฉะโดดเด่น เนื้อสัมผัสสุดยอดมาก ทำได้ยังไง ไม่มีนมวัวด้วยนะ

ร้านเปิดบริการทุกวันตั้งเวลา 11.00 - 19.00 น. (เสาร์อาทิตย์เปิด 10.30 น.) กลัวมาไม่ถูกคลิกไดัที่พิกัด Google Maps ใครที่สนใจมาลองชิม อาจจะแวะมาเที่ยวที่ Teamlab ด้วย พูดได้อีกอย่างคือยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียวเชียว

Vegan Trip

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 18.43 น.