ปลายปีแล้ว ขอชวนทุกคนมาพักผ่อนใจกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับช่วง 𝗙𝗘𝗦𝗧𝗜𝗩𝗘 𝗦𝗘𝗔𝗦𝗢𝗡 ที่ Hilton Sukhumvit Bangkok กันค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ 🎄⛄🏨

โรงแรมแห่งนี้ มีเรื่องราว Love Story สุดน่ารักที่เล่าผ่านรูปปั้นแนวอาร์ตสีขาว ผู้ชายชื่อ Jay ผู้หญิงชื่อ Daisy และสุนัขตัวเล็ก ชื่อ มะลิ 👩‍❤️‍👨 🐩

“เจย์” หนุ่มอิตาลี ที่เติบโตในอเมริกา ชอบออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตัดสินใจที่จะออกเดินทางสำรวจทวีปเอเซีย โดยเลือกประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้น

ส่วน “Daisy” เป็นสาวนักสังคมสงเคราะห์จากนิวยอร์กที่เริ่มเบื่อหน่ายเลยตัดสินใจที่จะทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังเพื่อแสวงหาชีวิตใหม่ในกรุงเทพฯ

เจย์ และ เดซี่ มีโอกาสพบกันครั้งแรกที่ Lobby เมื่อเจ้ามะลิเห่าขึ้น เจย์พยายามมองหาต้นเสียงเห่านั้นจึงได้พบกับเดซี่และตกหลุมรักกันค่ะ

บันไดวนจากชั้นล็อบบี้ไปยังห้องอาหาร Scalini

ห้องอาหาร Mondo ตั้งอยู่ชั้น 1 ถัดจาก Lobby ภายใน Mondo มีกระเป๋าเดินทางของเจย์ที่ใส่สัมภาระจากอเมริกาเพื่อมาหาประสบการณ์ใหม่ที่เมืองไทยวางตกแต่งอยู่ 🧳🧭

𝑭𝒂𝒔𝒉𝒊𝒐𝒏𝒂𝒃𝒍𝒆 𝑯𝒊𝒈𝒉 𝑻𝒆𝒂

ช่วงบ่ายเราแวะมาจิบชาเซ็ต Afternoon tea ที่มาในรูปแบบกล่องของขวัญ concept เข้ากับนักเดินทางมาก ขนมสวยงามและอร่อยด้วยค่ะ 🎁 🫖 🥂

ในชุดประกอบด้วย scone , อาหารว่างและเค้กที่มาในธีมเข้ากับคริสต์มาส อย่าง The Grinch , Gift Box ,Santa Hat 🎅🍰

ในส่วนของเครื่องดื่มสามารถเลือกได้ทั้งร้อนและเย็นทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น

KING PREMIUM EXECUTIVE ROOM

ห้องพักกว้างขวาง เตียงนอนนอนสบายมากค่ะ

มี daybed ให้เอนกายพักผ่อนและมีมุมโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

กระจกบานกว้างทำให้เห็นวิวกรุงเทพฯมุมสูงแบบพาโนรามา

ส่วนของห้องน้ำกว้างจัดวาง Layout เป็นสัดส่วน แยกโซนระหว่างห้องสุขาและห้องอาบน้ำ

ห้องอาบน้ำมาพร้อมฝักบัวแบบ rain shower และอ่างอาบน้ำ 🛁

สำหรับลูกค้าที่พักห้องพักแบบ Executive room จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้ Executive Lounge ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 4 มีของว่าง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ รวมถึงน้ำอัดลมให้บริการตลอดทั้งวัน

และในช่วง 17.30 – 19.30 น. เป็นช่วง Evening cocktails มีอาหารว่าง พร้อมเครื่องดื่ม cocktails , mocktails ไวน์ เบียร์ให้บริการตลอดช่วงเวลา 🍾🍷

อาหารว่างถือว่าดีงามเลยค่า เข้ากับเครื่องดื่มเป็นที่สุด

แหนมหมูทอด แคปหมูน้ำพริกหนุ่ม

สายชีสรักมุมนี้ 🧀

ขนมหวานก็มีนะคะ

มื้อค่ำเรามาดินเนอร์กันที่ ห้องอาหาร 𝑴𝒐𝒏𝒅𝒐 แต่เลือกนั่งเป็นโซนด้านนอกแบบ Outdoor บรรยากาศชิลๆค่ะ

เค้ามีเมนู Grill in the garden’ เสิร์ฟเมนูกริลล์ร้อนๆ ทานคู่เครื่องดื่ม 🍗🍖🔥

ใครกำลังหาที่สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือมานั่งดูบอลแนะนำเลยค่า 🍻

บริเวณล็อบบี้และห้องอาหารมอนโดมีจัดแสดงผลงานภาพวาดโดยผู้ที่เป็นออทิสติก ถ้าใครชื่นชอบสามารถซื้อผลงานได้ด้วยค่ะ 🖼

สำหรับมื้อเช้าให้บริการแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร Scalini ไลน์อาหารถือว่าโอเคเลยค่ะ มีให้เลือกตามสมควร ทั้งแบบ American breakfast และสไตล์ Asian

มีมุม Egg station ที่สามารถสั่งเมนูไข่จานโปรดได้ร้อนๆ 🍳 🥚

ก่อนกลับขอพามาชมอีกหนึ่งมุมไฮไลท์ของโรงแรม

ส่วนของสระว่ายน้ำเป็นสระว่ายน้ำแบบลอยฟ้าที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุด

บนชั้นที่ 26 สามารถขึ้นมาว่ายน้ำชมวิวสวยๆได้ค่ะ 💙

1 คืนที่ได้มา staycation ใจกลางกรุงยังคงประทับใจโรงแรมนี้เหมือนเช่นเคยค่ะ ห้องพักอยู่สบายมาก

เป็นโรงแรมใจกลางกรุงเทพที่สะดวกสบายทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและโลเคชั่นเลยค่ะ

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 16.06 น.