วันหยุดว่างๆ ไปเดินเล่นชิลๆที่ Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ถ่ายรูปกัน

มีผลงานภาพวาดสวยๆให้ชมเยอะมาก มีกิจกรรมหลากหลายให้ทำอีกด้วยค่ะ

วันที่ฟ้าไป เห็นมีกิจกรรมดูหนัง และปั้นดินเหนียวค่ะ มีกิจกรรมแจกโปสการ์ดด้วยค่ะ

ส่วนพื้นที่ข้างในนั้นอยากจะบอกว่ากว้างและมีหลายชั้นให้เดินเยอะเลย

ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมากๆเลยค่ะ หากใครเป็นสายถ่ายภาพ สายเซลฟี่ ต้องห้ามพลาด

เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวันเวลา 10.00น. - 19.00น. (หยุดทุกวันจันทร์)

การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานนีสนามกีฬาเเห่งชาติ ทางออกที่3

เข้าชมฟรี

GOOD DAY WITH ME

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.53 น.