"ดอยฟ้างาม" บ้านสาแพะ ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง

อาจจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไม่ค่อยรู้จักกันมากนัก แต่ขอบอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดี เป็นธรรมชาติและสวยไม่แพ้ที่อื่นเลย มีทิวทัศน์ให้ชมแบบ 360 องศาเลย ช่วงเช้าถ้ามีหมอกหนาๆ บอกเลยว่าล้อมรอบบนยอดดอยกันเลยทีเดียว

ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบสุดๆ
- เหมาะกับการพักผ่อน นอนอยู่กับความเงียบสงบของธรรมชาติ
- เหมาะกับการนั่งมองแสงสีทองของพระอาทิตย์ ยามเย็น
- เหมาะกับการนั่งมองดวงดาวส่องแสง ยามค่ำคืน
- เหมาะกับการนั่งมองความสวยงาม ยามรุ่งอรุณ
- เหมาะกับการสัมผัสกลิ่นอายทะเลหมอก ยามเช้า

สวยงามสมชื่อจริงๆ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง แน่นอน

#สำหรับการเดินทางขึ้นไปยังดอยฟ้างาม
ให้ติดต่อทาง Fanpage >> Doiphangam at Lampang - ดอยฟ้างาม บ้านสาแพะ จังหวัดลำปาง

#การเดินทางของผม
-ปักหมุดไปที่วัดสาแพะพนาราม ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง
- ถึงวัดสาแพะแล้ว ปักหมุดไปที่วัดพระพุทธบาทสี่รอย ห้วยลูด ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง อีกรอบหนึ่ง ระยะทางประมาณ 12 กิโลเมตร
(**เมื่อถึงวัดสาแพะนักท่องเที่ยวท่านใดจะใช้บริการรถรับส่งของชาวบ้านให้เข้าไปส่งที่วัดพระพุทธบาทสี่รอย หรือ ตีนดอยฟ้างาม หรือจะเช่ายืมอุปกรณ์ ให้ติดต่อผู้ดูแลหรือผู้ประสานงานก่อนนะครับ)(**ผมนำรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปที่วัดพระพุทธบาทสี่รอย ห้วยลูด เองนะครับ ถนนจะเป็นดินลูกรัง ไม่แนะนำให้เอารถเก๋งหรือรถกระบะโหลดเตี้ยเข้ามา)
- ถึงวัดพระพุทธบาทสี่รอย ห้วยลูด ผมจอดรถไว้ที่วัดเลยนะครับรู้สึกปลอดภัยดี 555 แต่ระยะทางในการเดินเท้าจากวัดไปถึงยอดดอยฟ้างามก็จะไกลนิดนึง(ระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร) หรือท่านใดจะเอาไปจอดที่ตีนดอยฟ้างามก็ได้นะครับ (ระยะทางก็จะลดลงมาประมาณ 500 เมตร)

ฝากติดตามการเดินทางของผมด้วยนะครับที่...............
Facebook : ถ่ายเอาม่วน&แอ่วเอามันส์
Instagram : taiaomuan_aewaomun
Tiktok : nice_wittawat

ครั้งต่อไปถ้าผมได้มีโอกาสจะเก็บความทรงจำ บรรยากาศ ภาพสวยๆ กับเรื่องราวการท่องเที่ยวมาเล่าให้ทุกคนได้รับชมกันใหม่นะครับ

สุดท้าย..ถ้ามีส่วนไหนที่ผิดพลาดหรือควรแก้ไข ก็สามารถติชมหรือแนะนำผมได้เลยนะครับ ผมพร้อมน้อมรับและพร้อมจะแก้ไข

ถ่ายเอาม่วน&แอ่วเอามันส์

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 15.12 น.