Samero's Icecream Paradise/ Gelato Cafe (ซาเมโรส์) @Patong .เป็นร้านไอศกรีมเจลาโต้อยู่หน้าหาดป่าตอง มาเที่ยวป่าตองจะต้องเเวะคลายร้อนกับไอศกรีมเย็นๆบรรยากาศร้อนๆจะต้องกินไอศกรีมซาเมโรส์เท่านั้น ฟินสุดๆ.

ทางร้านจะมี 2 สาขาที่ป่าตอง จะมีร้านที่ Take Home เเละนั่งทานที่ร้านคะไอศกรีมมีหลายรสชาติ เล่นน้ำทะเลร้อนๆอย่าลืมมาดับร้อนที่ไอศกรีมซาเมโรส์กันนะคะ

------------------------------------------------------------------------------

ร่วมค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรมดีๆ ดีลเด็ดๆ ทั้งที่พักและรถแท็กซี่ได้ที่ https://www.hellophuketservice.com/download

Moonof04

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เวลา 14.36 น.