ก่อนจะผ่านเดือนแห่งความรัก จูงมือควงแขนแฟนไปพักผ่อนริมทะเลสวยๆกันค่ะ ใครที่ชอบวันพักผ่อนริมทะเลแบบเงียบสงบเป็นส่วนตัว เตยว่าทะเล ‘ระยอง’ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ตอบโจทย์เลยค่ะ โดยเฉพาะโรงแรมที่เตยจะชวนทุกคนมาพักผ่อนในวันนี้ Rayong Marriott Resort & Spa

โรงแรมสวยงามกว้างขวางมาก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ติดชายหาด บรรยากาศดีสุดๆเลยค่ะ มีสไลเดอร์ด้วย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของทั้งคู่รักและครอบครัว

ช่วงเย็นสามารถมานั่งปิคนิคริมชายหาดชิลๆ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า หรือแช่น้ำเพลินๆในสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ไปชมบรรยากาศที่สวยงามแบบฟินๆไปด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสวย มีเสน่ห์มากสมกับ concept ‘the Gem of the East’ เลย 🏖 🌴 ☀ 🌊

ที่นี่ยังเป็น Pet Friendly Hotel สามารถพาน้องมาพักด้วยได้ค่ะ ถูกใจคนที่รักสัตว์เลี้ยงเลย 🐕

ลองตามเตยมาชมบรรยากาศภายในโรงแรมกันเลยนะคะ มาพักสองคืนเต็มอิ่มเลย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ชอบมากๆ ค่ะ เหมาะกับวันพักผ่อนจริงๆ 💘

5aphvaq1q1vn
uwnex33t0zz8
9wydk90zp0nz
h41xq0a29303
dm7krl8gp27q
lpea8fbz3ab2
4hvvg7g7dfja

ล็อบบี้ออกแบบแบบโปร่ง โล่งรับลมธรรมชาติ มองออกไปเห็นสระลากูนชวนให้อยากไปแหวกว่าย

09bucjxjxod5
imq94iz80bkf
q5hullpx0k50

Welcome drink เป็นชาเย็น ชื่นใจค่ะ

rxgs1cn0712m

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวของแหลมแม่พิมพ์ที่มีความเงียบสงบ

มีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบคือ

🐟 Deluxe Mountain View ขนาด 40 ตารางเมตร

🐟 Deluxe Ocean View ขนาด 40 ตารางเมตร

🐟 Premier Panoramic View ขนาด 67 ตารางเมตร

🐟 Studio Corner Suite ขนาด 77 ตารางเมตร

🐟 One Bedroom Suite ขนาด 80 ตารางเมตร

🐟 Ocean Pool Suite ขนาด 130 ตารางเมตร

zuk0k9vn3xye

Deluxe Mountain View ห้องเริ่มต้นขนาด 40 ตารางเมตรที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

วิวของห้องนี้จะเป็นวิวภูเขา ส่วนของห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้ด้วยค่ะ

nsjjs00kdm96

Deluxe Ocean View การออกแบบภายในเหมือนห้องเริ่มต้นเลยค่ะ แต่ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาคือวิวทะเลสวยๆ จากห้องพัก

dl0rabkr9v4h

มีมุมโซฟาให้นอนเล่นชมวิวด้วยค่ะ

q0uz292riu31

Premier Panoramic View เป็นห้องที่เราพักกัน เตยชอบมากเลยเพราะว่าห้องกว้างและสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากแทบทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน โซฟาพักผ่อน หรือแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำค่ะ ✨🌊

jmrksalsxvd5
raa8e23qn21o

ห้องพักออกแบบสวยมาก เตียงนอนสบาย

เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาสมชื่อห้องเลยค่ะ

7nzql5iv7aln
b8hzyhi1iodb

ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอย 67 ตารางเมตร มาพร้อม Daybed และโต๊ะรับประทานอาหาร

4slwkfebaqjt

ส่วนของห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนระหว่างห้องอาบน้ำและสุขา

y44n6js8h20a
2txzqsbiynb6

มีอ่างอาบน้ำให้แช่ผ่อนคลาย 🛁

fo6xgyu9c8pg

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมไว้ให้ครบครันเลยค่ะ ทั้งเตารีด , slippers , bathrobe

o9bfkufe6sva

Studio Corner Suite ห้องสวีทที่ตั้งอยู่บริเวณมุมตึกให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับวันพักผ่อน

ห้องพักขนาด 77 ตารางเมตร ห้องนี้เป็นอีก type ที่วิวสวยมากๆค่ะ ถ้าคนชอบนอนมองวิวทะเลชิลๆจากบนเตียงน่าจะชอบเลย 💙

n4qg1b3o6ju2
ckal4fb8x7bo

จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้สวยงาม

มุมนี้มี daybed ให้นั่งเล่นชมวิวด้วยค่ะ

4b4ani67tp86
duk0qg8kctt3

อีกหนึ่งไฮไลท์ ห้องน้ำของห้องนี้ออกแบบสวย เห็นวิวทะเลสวยเลยค่ะ

สามารถนอนแช่อ่างไปชมทะเลเพลินๆ 💗

vn3e7gvvhqn5

One Bedroom Suite ห้องขนาด 80 ตารางเมตร มีห้องรับแขกและห้องนอนแยกออกจากกัน ได้พื้นที่กว้างขวางและเป็นสัดส่วน

2ff1154fs9he
j6eup6pe5zyi

ถ้าใครชอบฟีลแบบห้องพัก Resident มีส่วนของห้องนั่งเล่นแยกจากห้องนอนน่าจะถูกใจกับห้องนี้ค่ะ

มาชมส่วนของห้องนอนกันบ้าง

35f4v3kgbq5s
2nbr00seuilw

ห้องพักมาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง สามารถออกมารับลมทะเลได้เลย

ส่วนของห้องน้ำ

xdsd8th547qj

เดี๋ยวพาไปชมบรรยากาศรอบโรงแรมกันบ้างนะคะ

mqmz96y8m3v4

สระว่ายน้ำถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาเลยค่ะ

Lagoon pool

สระใหญ่น่าเล่นมากๆ โดยเฉพาะครอบครัวที่พาเด็กๆมาพักผ่อนด้วยรับรองว่าฟินสุดๆ

9dgi8sr45676
90bubfzbayos
ecn4m0hwtiqh

มีส่วนของสไลเดอร์ด้วยค่ะ 💦🌈

guo8tw8eksw9
tbbxa2jaycev

สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติพรรณไม้เขตร้อน 🌿🌴

ogvddms1tnre
60vnwc8hka2n

มีตู้ปลาแบบจำลองควาเรียมมาเลย มีฉลามแหวกว่ายอยู่ด้วย ซึ่งเราสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำไป ชมฝูงปลาไปด้วยค่ะ 🐠🦈🐟

t0p6jso6cm0h

สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ยาวจรดริมชายหาด บรรยากาศดีมาก สามารถว่ายน้ำไปชมทะเลไปได้เลย

l8a5q6s61v55

ช่วงเย็นๆมาเกาะขอบชิลๆ รอชม sunset ฟินเลยค่ะ

ถึงจะรู้สึกว่าสระว่ายน้ำค่อนข้างเดินมาไกลจากตัวอาคารห้องพักสักหน่อย แต่มาถึงเจอบรรยากาศแบบนี้คุ้มค่าค่ะ

จริงๆ สามารถให้รถ buggy มาส่งได้นะคะ

rrxomlhxrz0c
7txtpq12fmfu

ชายหาดกว้างสามารถทำกิจกรรมพายคายัค , Sup board ได้ค่ะ 🛶🌊

f7v7oqfqiiyv
9rj8pvz0nfwf

มาชมอีกสระหนึ่งกันบ้างนะคะ Island View Pool สระนี้เป็นสระว่ายน้ำริมทะเล บรรยากาศดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

ชายหาดฝั่งนี้จะมีแนวโขดหิน

k65pgx9qbtnc
rqjyjhnv5gr8
xj3knkkcyeal
r5y45mdai799

ริมสระมีเตียงอาบแดดให้พักผ่อนชิลๆ

tm8l1lfyys26

สระว่ายน้ำมีมุมม่านน้ำตกสวยๆ

qsghjntftlhe
f7h460vzc2y4

มีมุมเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ

tn9ryypa4pkv
lqyy1q19fnsh

ติดกับสระว่ายน้ำนี้มีส่วนของ Kids Club ไว้เอาใจคุณหนูๆด้วยค่ะ 👩👩‍🦱

Kids club ที่นี่ใหญ่เลยค่ะ มี 2 ชั้นพร้อมด้วยของเล่นมากมาย

0lmb86oqb6mt
39vg8iu1ieya
wgz3dgqnn3u4
rdljgzi7vnix
h821s252txi8

นอกจากนี้ยังมีส่วนของ Outdoor Playground ด้วยค่ะ เป็นโรงแรมที่เหมาะกับ family มาก

lqmtviid3kea

ช่วงเย็นเรามา Picnic ริมชายหาด รอชมบรรยากาศสวยๆช่วงพระอาทิตย์ตกกันค่ะ

ชายหาดที่นี่มีความเป็นส่วนตัว ได้นั่งชิลๆมองแสงยามเย็นแบบนี้ดีต่อใจมากเลย 💘🌅

2lgc6ug69dq3

มีมุมเปลให้นั่งเล่นริมทะเล

rhooq3owh8pa
32co3k0qbu0o

เซ็ต Picnic ที่ทางโรงแรมจัดมาน่าทานมาก อร่อยด้วยนะคะ 🥗🥪 🍹🍇

ej9bjppd6lf1
749ixccuqf1d
5vujc6k9osco

Fish Bar 🐟

ห้องอาหารริมทะเลของที่นี่ค่ะ ให้บริการช่วงดินเนอร์ ช่วงนี้ยังคงเปิดบริการเฉพาะวันศุกร์และเสาร์

ห้องอาหารมีที่นั่งแบบ open air ได้บรรยากาศใกล้ชิดติดทะเล 🍴

ul5vao3l5a7n
fs52k02o1sz8

สั่งเครื่องดื่มมาจิบกันก่อน วิวกำลังสวยเลยค่ะ

Rayong cooler และ Booster Twist สดชื่นๆ 🍹🍸🍍

hzmpwcy2uwv7
jeov1oc41zi8
cgx2aes6y4h7

หอยนางรมสดทานคู่กับหอมเจียว น้ำพริกเผาและน้ำจิ้มซีฟู้ด 🦪

aj9iztobs8km

สลัดอะโวคาโดเนื้อปู

jdphapo9hnce

Kurobuta Pork Chop หมูนุ่มดีเลยค่ะ

pqut3n62jqxw

Pan Seared Snow Fish Fillet

ปลาหิมะย่างเสิร์ฟกับผัก จานนี้อร่อยมากค่ะ

bsfyluiv95j9

สระว่ายน้ำยามเย็นบรรยากาศดี 🌅

f1j74y3zbn16
mxsqkzhwr3ve

ห้องอาหาร C-Salt Café

การออกแบบตกแต่งห้องอาหารได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตของหมู่บ้านชาวประมงริมทะเล สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

มีการนำเอาไม้บานเกล็ด แนว Antique ที่มีเอกลักษณ์มาผสมผสานกับฝ้าเพดานพร้อมการตกแต่งด้วยโคมระย้าที่เป็นตัวแทนของตะเกียงเจ้าพายุซึ่งส่องสว่างนำทางในยามค่ำคืนค่ะ

12h17qlfw2lo
hza1owuz873c

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เรียกว่าดีงามตามสไตล์แมริออท อาหารเช้าคุณภาพโอเคเลยค่ะ มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย

ลองมาชมไลน์บุฟเฟ่ต์บางส่วนกันนะคะ

สลัดผักและชีส cold cut ต่างๆ และผลไม้ 🥗🧀🍉

f1x4nkjzsnwn
gx6j6su5a41f
uasxz1pr8si5
vcfjbq3rgaup
gq4w3m2o9td3

Egg station สามารถสั่งเมนูไข่จานโปรดได้ร้อนๆเลยค่ะ 🍳 🥓

mq80zd5w9gnl

เบเกอรี่ Pancake ,waffle และ French toast ทำใหม่ๆเลยค่า 🍞🥞

qwr3dkk72my6
upnqn6vxjm92
dwc6aa94ipzn

โซบะเย็น

jietj3ondc6o

ปาท่องโก๋ สังขยา

ar1j9idqx83r

สำหรับเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โกโก้สามารถสั่งได้ทั้งแบบร้อนและเย็นเลยค่ะ 🥤

มื้อกลางวันเตยได้ลองชิมเมนูไฮไลท์ของที่ห้องอาหาร C-Salt Cafe' เช่นกันค่ะ

หมูชะมวง เป็นเมนูที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากใบชะมวง หาทานได้ที่ภาคตะวันออกค่ะ

dbk61oxsskz1

สปาเก็ตตี้แกงปูใบชะพลู จานนี้ก็อร่อยค่ะ เนื้อปูเยอะมาก 🦀

9ey6lcw0v2lq
38ntvq9dh4ge

Fish Fondue จิ้มจุ่มแบบไทยๆ ในชุดมีทั้งเนื้อปลา แซลมอน กุ้ง พร้อมผักสดและน้ำจิ้ม

mmzn0ehg7yjs
bvdx8e9ou14l
izeitn2x1prn

Ragan Josh & Garlic Naan มาพักที่นี่อยากให้ลองอาหารอินเดียเลยค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีเชฟชาวอินเดียโดยเฉพาะ รสชาติออกมาถูกปากเลย

เมนูนี้นำเนื้อแกะมาเคี่ยวจนเปื่อยนุ่มทานคู่กับแป้งนานค่ะ

99wzlitg9r36
1h3v7tkyx9pg

สองคืนที่ได้มาพักผ่อนที่ Rayong Marriott Resort & Spa เราประทับใจในบรรยากาศของโรงแรมมากๆเลยค่ะ โรงแรมพื้นที่กว้างมาก มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย วิวและบรรยากาศจากห้องพักก็สวยค่ะ มาพร้อมวิวทะเล สระว่ายน้ำของโรงแรมใหญ่น่าว่ายมาก

ถ้าใครมีแพลนมาพักผ่อนอยากแนะนำให้มานอนสักสองคืนค่ะ จะได้มีเวลาชิลๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ

อาหารในโรงแรมรสชาติดีเลยค่ะ เรียกได้ว่ามาพักแล้วสามารถฝากท้องทานอาหารในโรงแรมได้เลย

ใครมีโอกาสมาเที่ยวระยองหรือกำลังมองหาโรงแรมสวยๆ บรรยากาศสงบเป็นส่วนตัวแนะนำเลยค่า 💖⛵