ศรีราชาอีกหนึ่งปลายทางสุดฮิตในช่วงนี้ที่มีมุมน่ารัก มีความเป็นญี่ปุ่นให้แวะไปเช็คอินเต็มไปหมด เลยอยากจะมาแนะนำที่พักวิวสวย เป็นโรงแรมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและเห็นวิวทะเล เผื่อใครอยากแวะไปนอนเล่นเปลี่ยนบรรยากาศสักคืนค่ะ 💙🎏🌴🌊

Somerset Harbourview Sri Racha โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชาเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่จะเป็นสไตล์กึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 4 ดาว

𝑺𝒐𝒎𝒆𝒓𝒆𝒔𝒕 𝑯𝒂𝒓𝒃𝒐𝒖𝒓𝒗𝒊𝒆𝒘 𝑺𝒓𝒊𝒓𝒂𝒄𝒉𝒂 ให้บริการห้องพักสไตล์สตูดิโอร่วมสมัยกว่า 176 ห้อง

ทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัว และครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ทำอาหารครบครันค่ะ ถ้าใครมาเข้าพักแบบระยะยาวก็สะดวกสบายมากเลย ลองตามเตยมาชมภายในโรงแรมกันเลยนะคะ

Somerset Harbourview Sri Racha มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ

🔹 สตูดิโอ เอ็กเซกคิวทีฟ (Studio Executive) ขนาด 39 ตารางเมตร

🔹 เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท 1 ห้องนอน (One Bedroom Executive Suite) ขนาด 55 ตารางเมตร

🔹 เอ็กเซกคิวทีฟ สวีท 2 ห้องนอน (2 Bedroom Executive Suite) ขนาด 76 ตารางเมตร

🔹 ห้องพรีเมียร์ 2 ห้องนอน (2-bedroom Premier) ขนาด 76 ตารางเมตร

เราเข้าพักในห้องแบบ One Bedroom Executive Suite เปิดเข้ามาจะเจอกับส่วนของมุมครัวก่อนเลยค่ะ

มีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้พร้อมเลยทั้งไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง จาน ชาม ช้อนส้อม และตู้เย็นขนาดใหญ่ 🍴🍷

มีเครื่องซักผ้าให้ด้วยค่ะ เผื่อใครเข้าพักระยะยาวสะดวกสบายมากเลย

ห้องพักกว้าง มีส่วนของห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนมาพร้อมโซฟาสุดสบาย

มีโต๊ะรับประทานอาหารภายในห้องพัก

ส่วนของห้องนอนมาพร้อมเตียง King size

มี LCD TV ทั้งในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นเลยค่ะ

มุมโต๊ะเครื่องแป้ง

ห้องน้ำเป็นสัดส่วนดีเลยค่ะ มาพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบ Rain shower 🛀

สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ที่ชั้นบนมาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา 💙

ริมสระมีเตียงอาบแดดให้ผ่อนคลายชิลๆค่ะ

วิวจากด้านบนชั้น 18 ของโรงแรมสวยเลยค่ะ เห็นบรรยากาศโดยรอบ

มีส่วนของสระเด็กสำหรับน้องๆด้วยค่ะ

หรือจะสั่งเครื่องดื่มมานั่งจิบไปชมบรรยากาศสวยๆช่วง sunset ไปก็ฟินค่ะ มี JUMP@sora café & bar

คอยให้บริการเมนูเครื่องดื่มริมสระ

ที่ชั้นนี้ยังมีส่วนของ Fitness ให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายค่ะ กระจกบานกว้างมองเห็นวิวสวยๆระหว่างออกกำลัง

มีห้องซาวน่าไว้ให้บริการด้วยค่ะ

ล็อบบี้ออกแบบดูโอ่โถง มีพื้นที่นั่งเล่นระหว่างรอ check in

มีห้องรับรองที่มีนิตยสาร computer และเกมให้นั่งเล่น ทำกิจกรรมร่วมกัน

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี shuttle service บริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในศรีราชาด้วยค่ะ

ในโซนที่อยู่ฝั่งเดียวกับโรงแรม

ภายในโรงแรมยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติไว้อำนวยความสะดวกด้วยค่ะ

โดยรวมที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในศรีราชาที่โลเคชั่นดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ

ถ้าใครอยากมานอนเล่น พักผ่อนที่ศรีราชา ถือว่าโอเคเลยค่ะ ราคาไม่แรงด้วย

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 20.29 น.