จุดชมวิว “พญานาคชมเมือง” สำนักสงฆ์เขาพระครู ศรีราชา ชลบุรี กับวิวที่สวยสุดแบบไม่มีอะไรกั้น

📍สำนักสงฆ์เขาพระครู ศรีราชา ชลบุรี พิกัดเที่ยวสายบุญและจุดชมวิวสวยของศรีราชา

ไฮไลท์ของที่นี่คือ คือ ลูกแก้วพญานาค ที่ส่องมองเห็นมุมเมืองศรีราชาแบบกลับหัวแบบ 180 องศาผ่านลูกแก้วได้ วิวสวยมาก และเรายังสามารถมาทำบุญไหว้พระขอพรได้

📍สำนักสงฆ์เขาพระครู สถานที่ปฏิบัติธรรม #ศรีราชา #ชลบุรี

วัดอยู่บนยอดเขาทางขึ้นจะลาดชันนิดนึง แต่รถเก๋งทั่วไปขึ้นได้ แต่ตอนขับรถขึ้นต้องระวังหน่อยค่ะ

เมื่อขับรถขึ้นมาจะมีที่จอดรถด้านหน้า ไม่มีค่าเข้านะคะ สามารถแวะมาเที่ยวและทำบุญได้เลยค่ะ

เดินเข้ามาจะเจอกับมุมสวนสีเขียวมีน้ำตก ร่มรื่นดีค่ะ และหากใครอยากทำบุญถวายสังฆฑาน ไหว้พระขอพรก็ได้เหมือนกัน

#ReviewPapai #รีวิวพาไป #เที่ยวชลบุรี #เที่ยวศรีราชา #เที่ยวใกล้กรุง

ReviewPapai

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.53 น.