ทะเลที่สวยอันดับต้นๆของประเทศก็ต้องเกาะกูด ที่นี่สวยโคตรๆจนมากี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

ทริปนี้เรามาพักกันที่ Captain hook resort ที่ๆขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย

เพราะที่นี่รวมทั้ง เรือสปีดโบ๊ท ที่พัก กิจกรรม อาหาร(ครบทุกมื้อ) แบบบุฟเฟ่ต์จัดเต็มอีกต่างหาก

ที่พักตั้งอยู่บนแหลมหินธรรมชาติ บรรยากาศดีงามแค่ไหนไปดูกัน !!

มากันที่ห้องพัก mini pool 5 เป็นที่พักบนผา สวยงามมีสระว่ายน้ำส่วนตัวห้องกว้าง ร่มรื่น อยู่ในป่าธรรมชาติ

ตกแต่งสไตล์ลอฟท์สวยไปอีกแบบ อุปกรณ์ครบครัน

ห้องกว้างมีมุมพักผ่อนทั้งด้านในและด้านนอก

บรรยากาศห้องพักวิวทะเลแบบนี้เลย

มีความร่มรื่นและส่วนตัวมากๆ เหมาะจะมาพักผ่อนชิลๆกันจริงๆ

หลังจากเก็บกระเป๋าและชมวิวห้องเป็นที่เรียบร้อยก็ไม่รอช้าที่จะมาถ่ายรูปเล่นริมโขดหินตรงนี้

ต้องบอกว่าที่ Captain Hook มีมุมพักผ่อนเพียบเลยสามารถเลือกนั่งชมวิวได้เต็มที่

บรรยากาศดีมากๆ ช่วงที่ไปมีฝนตกบ้าง แต่น้ำทะเลก็ยังใส สวยงามเหมือนเดิม

ต้องบอกว่าที่นี่ไม่มีถนนเข้ามานะ ต้องนั่งเรือเท่านั้น เลยเป็นที่พักที่โคตรจะส่วนตัวเลยจริงๆ

สระว่ายน้ำส่วนกลางก็ชิลไปอีกแบบ

กิจกรรมของที่นี่ก็จะมี พายเรือคายัค คานู ซัพบอร์ด ดำน้ำตื้น ดูหิ่งห้อย เล่นเวคบอร์ด

น้ำใสสวยงามมากๆ มีปลาด้วยนะ จริงๆแล้วดำน้ำตื้นแค่หน้ารีสอร์ทก็เจอตัวปลาแล้ว

น้องๆมาต้อนรับหน้ารีสอร์ทเลยแหล่ะ

บรรยากาศช่วงเย็นที่นี่สวยงามและโรแมนติกมากๆครับ

เดินเล่นริมชายหาดและถ่ายรูปเล่นบริเวณรีสอร์ทช่วงเย็นที่นี่ก็สวยงามไม่น้อยเลย

ทริปนี้เราเดินทางมากับน้องใบเฟิร์นสาวสวยที่มาร่วมรีวิวและเที่ยวไปด้วยกัน

ต้องบอกเลยว่าถ่ายรูปสนุกมากๆ Baifern Rinrucha

ตะวันเริ่มตกดินแล้วแต่กิจกรรมยังไม่หมด

มาชมควงไฟที่รีสอร์ท พี่ๆเค้าเก่งโคตรๆเลย

ตัวตึงของเกาะกูด เก่งมากๆเลยครับ

ตื่นเช้ามาก็มาทานบุฟเฟ่ต์กันก่อนเดินทางกลับ

อาหารเช้าจัดเต็มมากๆ ต้องชมเลยว่าที่นี่ใช้วัตถุดิบแบบไม่กั๊ก

ทานอาหารเช้ากันค่าาาาาาาา

ชอบโจ๊กอ่ะ อร่อยและเครื่องแน่นมากๆ แถมสั่งได้ไม่อั้นอีก

สำหรับ Captain Hook Resort พูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นที่พักที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบแท้ทรู

บรรยากาศดี อาหารอร่อย กิจกรรมเพียบ ไม่ต้องออกเดินทางไปไหนก็ชิลได้ มีพนักงานคอยดูแล คอยแจ้งเวลาต่างๆ เพื่อให้เราได้สนุกได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลาตกเรือ เพราะมีคนคอยบริการอยู่ตลอดเวลา

หากสนใจหล่ะก็แนะนำติดต่อตามช่องทางนี้ได้เลยจ้า โทร 02-098-9545

อีเมล [email protected]

ไลน์ @captainhookgroup #kohkood #kohkoodisland #trat #thailand #CaptainHookGroup #รีสอร์ท #สวยโคตร #suaykod

Suaykod

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 14.26 น.