มาจังหวัด กาญจนบุรี ไม่รู้กี่รอบ มาไม่รู้กี่ครั้ง ก็ไม่เคยเบื่อเลย !! แต่นี่คือครั้งแรกที่ รีวิว ทริปกาญจนบุรี รอบนี้มา เน้นเที่ยวในเมือง เพราะเรามาทำงาน จริงๆ นะ มาทำงาน แต่ได้ผลพลอยได้ คือได้แวะ  2 คาเฟ่ 2 สไตล์ และพัก 3 วัน 2 คืน ที่ Mida Resort Kanchanaburi

คาเฟ่แรกที่ได้แวะ พักรถ ซะหน่อย หาไร รองท้อง กับมื้อกลางวัน  ที่ Mulberry Mellow
Mulberry Mellow • กาญจนบุรี คาเฟ่ร่มรื่น มองไปทางไหนก็เขียว สบายตาสุดๆ สนามหญ้า กว้างสุด ติดสระน้ำ  เมนูโดดเด่นของที่นี้ ก็คือ มัลเบอร์รี่ นั่นเอง มาแล้วต้องลอง signature menu ด้วยนะ
และที่ชอบที่สุดคือ ต้นจามจุรี ต้นใหญ่ยืน เด่น เป็นสง่า หลายต้น มีทั้งโซนแอร์ และ out door แบบชิวๆ
Mulberry Mellow อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เปิดบริการ 08:00-18:00 น. 081 933 1871 GPS :: https://goo.gl/maps/Ti9jNnvkLqnSEtUe9 #MulberryMellow #Cafehopper #คาเฟ่กาญจนบุรี #ที่เที่ยวกาญจนบุรี
มาถึงที่พักของเรากันบ้าง คืนนี้ที่นี้นะ #nottyjourney เจอ Mida Resort Kanchanaburi
 ที่นี้ต้องยกนิ้วให้ 10 นิ้วในเรื่อง บรรยากาศที่ร่มรื่นติดแม่น้ำแควใหญ่ ห้องพักที่สะดวกสบาย มีให้เลือก จะนอนแบบเต้นท์ หรือ ห้องพัก ก็ได้หมด
และต้องไม่พลาด กิจกรรมดีๆที่ต้องมีรูปไว้โพสต์กัน "ล่องแพเปียก" ความสุดยอดของบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ .... ถ้าไม่เปียก ก็เหมือนมาไม่ถึง กาญจนบุรี นะจ้าาาาา

ตกเย็นเรายังมีความโรแมนติก รออยู่กับ R𝐈𝐕𝐄𝐑 𝐑𝐎𝐌𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐃𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑 ริมแม่น้ำแคว ดูบรรยากาศความชิว ลมเย็นๆ มีจอหนังให้ดูเพลิน พร้อมอาหารอร่อย พร้อมบวก สุดๆๆ อะ

จะมีอะไรชิวไปกว่านี้ไหม :)

ก่อนกลับเรามาแวะ คาเฟ่ ที่ 2 กันดีกว่า ที่ Z2 Cafe คาเฟ่ ณ กาญจนบุรีที่ตกแต่งสไตล์บีชคลับ

คอนเซปที่นี้ คือ Make the world see through​ you  ที่นี้มี ที่พักสไตล์ลอฟท์ที่มาพร้อมกับคาเฟ่ในตัว
ในส่วนของที่นั่ง in door -out door ที่นี่มีมุมให้เลือกนั่งหลายโซน ตามสะดวกเลย มีเครื่องดื่ม หลากหลาย

ถ่ายรูปเพลินๆ บรรยากาศ ชิว ริมน้ำ แต่ได้ฟีล ริมทะเล เฉยเลย!!!

ยังไง ที่กาญจนบุรี ก็มีอะไร ให้เราค้นหาอยู่ตลอดเลย #nottyjourney อยากมาเจอ กาญจนบุรี เรื่อยๆ นะ :)

Notty Journey

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 16.41 น.