วัดเขาตะเกียบตั้งอยู่ในตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน

สามารถขับรถขึ้นเขาตะเกียบได้ทางไม่ชันเลย ด้านบนก็ยังมีบันไดขึ้นไปมีจุดชมวิว

เเละสามารถมองเห็นหาดหัวหิน ภายในวัดก็ยังมีพระให้สักการะมากมายอีกด้วย

ระหว่างทางขึ้นก็จะมีเจ้าถิ่นตลอดทาง5555  ควรเก็บขนมรวมถึงขวดน้ำให้มิดชิดนะครับไม่งั้นจะถูกเจ้าถิ่น

เเย่งไป

นี่คือโฉมหน้าของเจ้าถิ่น55555 เเต่จริงๆน้องไม่ทำร้ายคนนะครับไม่ต้องกลัวไป

พิกัด : https://goo.gl/maps/91fX6bru7r...

ขอให้สนุกกับการไปเที่ยวนะครับ

My story

วันพฤหัสที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 23.27 น.