🐻'เที่ยวตามหมี'🐻 #เรื่องเที่ยวเราจริงจัง🍯

📸 รีวิวที่เที่ยว : หุบป่าตาด ⛰️𝙐𝙣𝙨𝙚𝙚𝙣 𝙏𝙝𝙖𝙞𝙡𝙖𝙣𝙙 🇹🇭 อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี #หุบป่าตาดเป็นหุบเขาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดอุทัยธานีในประเทศไทย พามาเที่ยวธรรมชาติ ถ่ายรูปความสวยงามของหินงอกหินย้อยและต้นไม้หายา มีพืชพันธุ์แปลกตามากมาย เช่น Arenga Pinnata พืชพรรณขยายตัวอย่างดุเดือดในวงล้อมของหินงอกหินย้อย ในระหว่างการเยี่ยมชม อาจพบสัตว์หายาก เช่น เต่ายาวและกิ้งกือมังกรชมพู หุบเขาตั้งอยู่ในเขาห้วยสก หนึ่งในภูเขาในเทือกเขาหินปูน ประกอบด้วยพื้นที่ประมาณ 48,000 ตารางเมตร

🫶🏼💭🌅

🤳 หุบป่าตาด

⛰️ค่าบริการ เด็กคนละ20-50ผู้ใหญ่ บาท ปิดเวลา 16.00 น.

🍯สถานที่ตั้ง : อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี

✍️พิกัด : https://goo.gl/maps/JQ1JNm1Bdk...

#หุบป่าตาด #อุทัยธานี #ที่เที่ยวธรรมชาติ #อาทิตย์นี้เที่ยวไหนดี #หินงอกหินย้อย

🌊🪞🌳 🌊 💭🏝️ 💙🫶🏼🌅

💭 DM for work : ทักแชทครับ

🏖 👉🌤💓📸🐻💵🌈🗺

❌ ห้ามนำรูปของเพจไปใช้!!!! ก่อนได้รับอนุญาตทุกกรณีครับ❌

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

🗺 #travelblogger #เที่ยวตามหมี #travethailand #cafe #cafèthailand #cafe #cafehopping

เที่ยวตามหมี

วันพฤหัสที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 00.31 น.