เข้าหน้าหนาวทั้งที จะพลาดไปชมทะเลหมอกกันได้ไง

xysasdmxg4yz

วันนี้เราก็เลยเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเหนือกัน ด้วยการไปเชคอินแต่เช้า ขึ้นกิ่วแม่ปานกันเลย กิ่วแม่ปาน แหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ บนดอยอินทนนท์ เปิดให้เดินชมและศึกษาทัศนียภาพในช่วง 1 พฤศจิกายน - 31 พฤษภาคม ของทุกปี ปีนี้เราเลยไปนอนบนดอยอินทนนท์ เพื่อจะได้ขึ้นไปกันแต่เช้า เนื่องจากเป็นวันเปิดวันแรก เลยมีพิธีการนิดหน่อย กรุ๊ปเราเป็นคิวที่ 10 ที่ลงทะเบียน เค้าจะให้เข้าไปเป็นกรุ๊ปๆ ซึ่งแต่ละกรุ๊ปจะมีไกด์ 1 ท่าน ชำระเงินค่าไกด์ 200 บาท หรือจะให้มากกว่านั้นกๆด้ตามใจเลย

64j6izg5mjnj
vuxb02d1d8er
jmkykzwtw1ws
efudop9b67uc
d2lv6iaxiuin
ozxrdxonqew4
169z7xngz2ks
8w1nh67z6y77
5xenrvvwc1sw
u2alkpxswgpc

วันนี้อากาศ 10•c กำลังเย็นๆ สบายเลย ทางเดินขึ้นช่วงแรกแอบชันเล็กน้อย ระดับความสูงของกิ่วแม่ปานสูงจากระดับน้ำทะเลอยู่ที่ 2565 เมตร ทางเดินทำไว้ดี เดินได้สะดวกสบาย บางช่วงเป็นทางเดินไม้ บางช่วงเป็นปูนขั้นบันได สลับสับเปลี่ยนไปตลอดทางระหว่างทางเดินขึ้น จะมีที่พักนั่งพักเป็นระยะๆ จุดที่มองเห็นทะเลหมอกกว้างๆ คือจุดที่เป็นระเบียง ห้ามพลาดไปเก็บรูปเด็ดขาด ฟินมาก สวยมากจริงๆ หายเหนื่อยเลยหละ

w0n8zh8hbocw
2rwxkm8uki2g
pf3mq6lphdrh
nlnwm1wyoonn
rxpz8ymq6rsu
21dulilbk97c
jn39pjnytymw
mlyaw5h0jsfq

ส่วนใครที่สนใจอยากได้ไกด์คนเดียวกับเรา ชื่อพี่ช่อ เป็นคนพื้นที่เลย ติดต่อเบอร์นี้ 063-6868806 ล๊อคคิวได้เลยนะ พี่เค้าคุยสนุก อัธยาศัยดี แนะนำรายละเอียดดีมากตลอดทาง เราพาคุณแม่ อายุ 60+ ไปด้วยพี่แกดูแลเอ็นเตอร์เทนตลอดทาง

6n8whcn3rkgq

ที่มาของชื่อกิ่วแม่ปาน*กิ่ว = ทางแคปๆเล็กๆ / แม่ปาน = แม่น้ำปานที่อยู่ด้านล่างของหุบเขา

#tasteofweekend #weekender #เที่ยวเราชอบเที่ยว #กิ่วแม่ปาน #เชียงใหม่ #ดอยอินทนนท์ #ไทยเที่ยวไทย #ทะเลหมอก #unseenthailand