เที่ยวดานังฟีลทะเลต้องพักที่นี่เลย Wyndham Golden Bay Da Nang กับวิวสระว่ายน้ำสุดปังมุมสูง

ที่ให้เพื่อนๆสัมผัสกับบรรยากาศวิวทะเลและเมืองของที่นี่แบบเต็มๆ เป็นโรงแรมที่ใหญ่มากจริงๆ

และมีจุดถ่ายรูปเล่นแบบเมืองจำลองให้ด้วย พร้อมทั้ง Facility อื่นๆอีกเพียบอย่าง สปา ออนเซ็น ซาวน่า บลาๆ

รวมทั้งอาหารเช้านาๆชาติและใกล้สนามบินอีกด้วย

ภายในล็อบบี้คือเข้ามาทีแรกต้องอ้าปากค้าง หรูหรามากจริงๆ ตกแต่งสไตล์โทน ขาวทอง เรียบหรูดูดีมาก

ระหว่างรอเช็คอินก็ถ่ายรูปเล่นไปเรื่อย

ขนาดจุดรอลิฟยังปัง ด้านหลังก็จะมีมินิมาร์ท กับ ร้านกาแฟ และ ลานเบียร์ด้วย

ห้องพักสวยสะอาด สบายตาสุดๆ ชอบโทนนี้มากๆเลย ดูเรียบหรูดีอ่ะ

ห้องคิง ก็จะมีอ่าง พร้อมชมวิวอ่าวทะเลแบบนี้เลย

มีห้องรับแขกและบริเวณโซนครัวให้อีกด้วย ห้องที่เราเลือกพักจะเป็นห้อง 2 ห้องนอน

บริเวณระเบียงก็จะเห็นวิวสะพาน

อีกอย่างที่ชอบที่นี่คือช่วงพระอาทิตย์ตกดิน วิวสวยมว๊ากแบบ x100 ไปเลยทีเดียว

เรามาดูบริเวณสระว่ายน้ำกันบ้างดีกว่า บอกเลยว่ากว้างอลังการ ต่อให้คนเยอะก็มีพื้นที่เพียงพอ

Infinity Pool วิวเมืองดานัง ช่วงกลางคืนจะสวยมากๆ

ว่ายน้ำกันเต็มที่แล้ว เดี๋ยวเราไปดูส่วนอื่นๆของโรงแรมกันบ้างดีกว่า

อีกหนึ่งเร ื่องที่ขึ้นชื่อของ Wyndham Golden Bay Da Nang ก็คือสปา ของที่นี่เรียกได้ว่าครบวงจร

มีทั้งนวดตามจุดต่างๆแบบไทย สปา ซาวน่า ออนเซ็น ให้เลือกใช้บริการ

ชอบมาก!! ฟีลเกาหลีเลยหล่ะ ห้องอบซาวน่าก็มีให้เลือก

มีทั้งแบบร้อนและแบบเย็นให้พักผ่อน

สบายตัวสุดๆไปเลย

มีบริการทำเล็บให้อีกด้วยนะเออ เอากับเค้าสิ

ช่วงกลางคืนสวยมากๆ เมืองดานังมีสีสันที่สวยงามจริงๆ

ด้านบนมีโซนร้านอาหาร rooftop ชั้น 29

ก็ถ้าใครไม่ได้ออกไปไหนก็แนะนำมาทานอาหารที่นี่ได้เลย

ตื่นเช้ามาก็นำคีย์การ์ดลงมาทานอาหารที่ ชั้น 8 ไลน์บุฟเฟ่ต์ยาวโคตรๆ

อาหารแบบคาวหวานจัดเต็ม

แนะนำนั่งมุมหน้าต่าง วิวทะเลแบบนี้ช่วยให้เจริญอาหารไปอีก

อาหารรสชาติที่เวียดนามก็อร่อยมากๆเช่นกัน กินได้สบายเลย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้เราเลือกพักกับโรงแรมนี้เลยก็คือ เมืองจำลอง

เหมาะมาถ่ายรูปเล่นก่อนกลับมากๆ ฟีลนักท่องเที่ยว 555

สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่จำลองไว้ให้เราได้มาถ่ายรูปเล่นกัน

อียิปต์ก็มารายละเอียดดีเทลดีมั่กๆ

แลนด์มาร์คสำคัญๆเพียบ มาถ่ายรูปเล่นกันได้

ต้องบอกเลยว่าที่ Wyndham Golden Bay Da Nang นั้นเป็นโรงแรมที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของที่นี่

อย่าว ดานังไนท์มาร์เก็ต หรือ สะพานมังกร และก็ใกล้สนามบินอีกด้วย เดินทางสะดวกแน่นอน

ราคาถือว่าคุ้มกับการบริการและห้องพักค่อนข้างประทับใจเลย

บอกได้คำเดียวว่าที่นี่ สวยโคตร!!

#เที่ยวเวียดนาม #ดานัง #danang #Wyndham #goldenbay #สวยโคตร #suaykod

#เวียตเจ็ทตัวจริงสุวรรณภูมิ #ThaiVietjet #Vietjet

Suaykod

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.34 น.