ขับรถผ่านมองเห็นร้านต้มเลือดหมู พอมีโอกาสเลยต้องลองแวะสักหน่อย ชื่อร้านต้มเลือดหมูตี๋ ก.ส.บ.สาขาหน้าวัดดอนเมือง ร้านอยู่ตรงข้ามวัดดอนเมือง เส้นถนนสรงประภา ร้านเปิดประมาณ 16.00- ตี 1 จากที่ลองค้นหาที่ตั้งใน google ร้านยังปักหมุดจุดเดิมแถวตลาดใหม่ดอนเมือง เราไม่รู้ว่าตรงนั้นมีอีกสาขาด้วยหรือเปล่า แต่ที่เราไปทานคือสาขาหน้าวัดดอนเมืองตามในรูปที่ทำรีวิว

ร้านอยู่ตามกรอบสี่เหลี่ยม

ไปกัน 2 คน สั่งต้มเลือดหมูใส่ทุกอย่าง แบบธรรมดา 2 ถ้วย ข้าวเปล่า 2 ถ้ว

หน้าตาดูดีอยู่นะ น้ำซุปใสมาก รสชาติน้ำซุปจืด ต้องปรุงรสเอง ใครชอบรสไหนปรุงตามใจเลยจ้า

เครื่องในสดไม่เหม็นคาว

ทานไปทานมา ขอถ่ายอีกสักรูป

สั่งหางหมูเปล่าแบบต้มมาด้วย ถ้วยละ 40 บาท จากการหาข้อมูลมาชาวเนทบอกว่าห้ามพลาดสิ่งนี้

ต้องปรุงน้ำจิ้มใส่ถ้วยตามแบบที่ชอบ แล้วจิ้มทานกับหางหมูต้มนะ อร่อยมาก รสชาติหางหมูมันๆ หนึบๆ ไม่มีกลิ่นสาบ ไม่มีกลิ่นคาว เหมือนกินหางวัว แค่เนื้อน้อยกว่าหางวัว

จ่ายค่าเสียหายไปทั้งหมด 200 บาท

Emmy Journey

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.02 น.