ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้พาไปกินอาหารไทยกันบ้าง เพราะอาหารไทย กินทุกวันก็ไม่เบื่อ แถมร้านนี้ อยู่ริมคลองบ้านพร้าว จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศแสนชิล มุมถ่ายรูปเยอะมากจ้า

บ้านสวนริมคลอง ปทุมธานี

📌พิกัด: https://goo.gl/maps/W5M1tuGLEWg9ynkm8

เปิดทุกวัน 10:00–22:00 น.

มีลานจอดรถสะดวก สบาย

ร้านนี้เมนูเค้าก็เป็นอาหารไทยภาคกลาง อร่อย รสชาติดี บรรยากาศสุดชิล เหมาะกับการไปทานกันเป็นครอบครัว เพราะจะได้ทานอาหารได้หลายอย่าง พูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆ อาหารที่หากินร้านอื่นไม่ค่อยได้ และรสชาติดีมาก คือสะเดาน้ำปลาหวาน อาหารธรรมดาๆแต่รสชาติดีมาก คุณพ่อชอบมาก มากี่รอบสั่งทุกรอบจ้า แทยจะกินคนเดียวด้วย แกชอบมากจริงๆ

ใครไปวันหยุด ก็อาจจะต้องทำใจในการรออาหารนิดนึงนะคะ เพราะอาหารบ้านเรามันทำทิ้งไว้ไม่ได้ และแต่ละจานต้องใช้เวลาในการปรุงให้ถึงรส บางเมนูก็ต้องรอเวลาในการปรุงให้สุกในช่วงที่อาหารอร่อยพอดี จะปรุงเร็วไปความสุกจะไม่พอดีในจังหวะที่อร่อยจ้า กินของอร่อยต้องใจเย็นนิสนุง

รสชาติ: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

ความสะอาด: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐

ราคา: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐

ความสะดวก: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐

ใครมีเด็กเล็ก ถ้าพาไปด้วยอาจจะต้องระวังนิดนึงนะคะ เพราะร้านอยู่ริมคลอง เลยมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นด้วย เด็กๆอาจจะตื่นเต้นอยากวิ่นเล่นกัน อาจพลัดตกน้ำได้ ยังไงก็ระวังกันด้วยน้า วันนี้ไปก่อนละนะทุกคน บะบัย...

#บ้านสวนริมคลอง #อาหารไทย #รีวิวร้านอาหาร #ร้านอาหารริมคลอง #แนะนำร้านอร่อย #อร่อยบอกต่อ #หลักสี่รีวิว #laksireview

หลักสี่ รีวิว

วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เวลา 11.36 น.