พามานั่งจิปกาแฟ รับลมชมวิวกันที่ร้าน My Space Coffee And River ที่ตำบลบ้านไร่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เป็นร้านกาแฟติดแม่น้ำแม่กลอง ด้านหน้าร้านกาแฟเป็นร้านล้างรถ เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร - วันอาทิตย์ 07.00-18.00 น

มาถึงก็สั่งเครื่องดื่มและจ่ายเงินก่อน ค่อยไปเลือกหาที่นั่ง

H = Hot / C = Cold เย็น / F = Frappe เฟรปเป้ เมนูปั่น

ร้านจะเป็นแบบโอเพนแอร์ บรรยากาศเหมือนสวนหลังบ้านมีต้นไม้เยอะ มีมุมให้เลือกนั่งตามใจชอบ

มีวิวแม่น้ำแม่กลองให้ชม ลมพัดเย็นสบายไม่มีไอร้อน เหมาะกับการมานั่งพักผ่อน ถ้ามีหนังสือนิยายดีๆ สักเล่มนะ ฟินอย่าบอกใคร

โกโก้เย็นเข้มข้นกำลังดี เพราะเราสั่งไม่หวาน

บราวนี่อร่อย เนื้อแป้งไม้ร่วน หนึบหนับกำลังดี

เค้กรสชาติออกเปรี้ยวๆ หวานๆ ทานแล้วสดชื่น

บานอฟฟี่สำหรับเรา อร่อยเฉยเลย

จำราคาขนมแต่ละชิ้นไม่ได้ราคาประมาณ 30- 60 บาท มื้อนี้มีเจ้ามือเลี้ยงค่ะ

Emmy Journey

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.32 น.