สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เตยจะชวนเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนท่ามกลางวิวภูเขาและอากาศเย็นสบายที่ Bergh Apton Khao Yai กันค่ะ 🌲🌄

ที่นี่บรรยากาศดีวิวสวยมาก ให้กลิ่นอายความเป็นหมู่บ้านชนบทของอังกฤษ ในสไตล์มินิมอลที่นำเอาเอกลักษณ์ของบ้านชานเมืองของชาวอังกฤษ ทั้งปล่องไฟและรูปทรงของตัวอาคารที่ผสมผสานออกมาในสไตล์ Modern English Country ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายท่ามกลางวิวพาโนรามาของเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษค่ะ

Bergh Apton Khao Yai มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ และยังสามารถไปทำกิจกรรมขี่ม้า ป้อนอาหารสัตว์ทั้งแพะ กวาง หมู กระต่ายที่ Animal Club ได้ด้วยค่ะ ถูกใจสาย family เลย 🐴 🦌 🐏

เราเข้าพักในห้องสวีทที่กว้างขวาง มีส่วนของห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนจากห้องนอน มีระเบียงส่วนตัวที่มาพร้อมวิวภูเขาสวยๆค่ะ

ลองตามเตยมาพักผ่อนที่ 𝑩𝒆𝒓𝒈𝒉 𝑨𝒑𝒕𝒐𝒏 𝑲𝒉𝒂𝒐 𝒀𝒂𝒊 ไปด้วยกันเลยนะคะ

มาถึงแล้วค่า Bergh Apton Khao Yai โรงแรมสวยเลยค่ะ ตัวสถาปัตยกรรมออกแบบสไตล์ English Cottage

วิวทิวทัศน์ที่นี่คือสวยมากค่ะ เห็นวิวภูเขาโอบล้อม บรรยากาศดีเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนมาก 🌲🏨

โรงแรมตั้งอยู่ในพื้นที่ของ My Ozone Khao Yai ค่ะ มีกิจกรรมให้ทำเยอะเลยทั้งไปเยี่ยมชม Animal farm ขี่ม้า ป้อนอาหารสัตว์หรือตีกอล์ฟ 🌳🐇⛳

สระว่ายน้ำออกแบบสวยน่าว่ายมากค่ะ ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวธรรมชาติ 💙

ทางโรงแรมมีห่วงยางเตรียมไว้ให้ด้วยค่ะ มาพักผ่อนแล้วก็สามารถเล่นน้ำ ถ่ายภาพสวยๆได้ 🦩

ตัวอาคารห้องพักออกแบบสไตล์ Modern English Country

มาชมห้องที่เราเข้าพักก่อนเลยนะคะ ห้อง Suite ที่กว้างขวางมีห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน

มีพื้นที่ถึง 70 ตร.ม.ค่ะ

เปิดเข้ามาจะเจอส่วนของเคาน์เตอร์ครัว มี minibar เครื่องชงชากาแฟ

ห้องนั่งเล่นมีโซฟาขนาดใหญ่พร้อม smart TV

ส่วนของห้องนอนมาพร้อมเตียง king size มี smart TV ภายในห้องนอนด้วยค่ะ

ระเบียงส่วนตัวมาพร้อมวิวธรรมชาติสวยๆ 🌲

มีมุมตู้เสื้อผ้าพร้อม bathrobe , slippers เตรียมไว้ให้ด้วยค่ะ

ส่วนของห้องน้ำ มาพร้อมฝักบัวแบบ rain shower

ห้อง Suite อีกแบบ Type นี้จะมีอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ

ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง

มีมุมครัวเป็นสัดส่วน

จากห้องนอนสามารถชมวิวภูเขาสวยๆได้เลยค่ะ

วิวจากระเบียงห้องพักแบบนี้เลยค่ะ

ห้องน้ำของห้องสวีทแบบนี้จะมีความพิเศษตรงที่มีอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ 🛁

สุดท้ายจะพามาชมห้องพักแบบ Deluxe กันค่ะ

ห้องพักมีให้เลือกทั้ง double bed และ twin bed ค่ะ ห้องนี้จะเป็นเตียง twin

มีมุมโต๊ะเครื่องแป้ง เครื่องทำกาแฟ

ช่วงบ่ายแวะมาจิบชาพร้อมขนมกับชุด Afternoon tea กันค่ะ 🫖

ในชุดจะมีของว่างพร้อมขนมหวานและชาร้อน

บรรยากาศภายในโรงแรมมีสนามหญ้ากว้างๆให้เดินเล่น 🌾

ช่วงเย็นๆเราแวะมาที่ My Ozone Animal Club

พื้นที่กิจกรรมสนุกๆทั้งป้อนอาหารเหล่าน้องแพะ ม้า กวาง หมู กระต่ายและไก่ถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆเลยค่ะ

🥕 🐐 🦌 🐇

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทั้งถ่ายรูปกับม้าและขี่ม้าด้วยค่ะ
ใครไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถซื้อบัตรเข้ามาทำกิจกรรมได้นะคะ 🐎

ห้องอาหาร Soul Kitchen 🍴

ห้องอาหารหลักของที่ Bergh Apton Khao Yai เปิดให้บริการแบบ All Day Dining

มื้อเย็นเราทานที่โรงแรมกันค่ะ

ผัดผักรวมมิตร

ต้มยำกุ้งน้ำใส 🦐

ปลาทอดราดพริก

อาหารที่นี่อร่อยเลยค่ะ ใครมาพักแล้วไม่อยากออกไปไหนทานในโรงแรมได้เลย

ล็อบบี้ของโรงแรม พนักงานที่นี่บริการดีเลยค่ะยิ้มแย้ม

สำหรับอาหารเช้าวันที่เตยไปให้บริการเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ

ผักสลัดสดน่าทานมาก 🥗

ใครกำลังมองหาโรงแรมสวยๆสำหรับวันพักผ่อนที่เขาใหญ่ เตยว่า Bergh Apton Khao Yai บรรยากาศดี วิวสวยเลยค่ะ ราคาไม่แรงด้วยที่นี่ ลองมาพักกันดูนะคะ

พากันเที่ยว

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 16.56 น.