กิจกรรมไลฟ์สไตล์: พิกัดใหม่ น่าถ่ายรูปทำคอนเทนต์สุด ๆ โดยเฉพาะบริเวณสะพานขาวลอยฟ้าแสนเก๋ ชั้นนี่แหละค่ะ ที่น่าสนใจ จะอยู่ชั้นไหนก็ถ่ายปัง แต่ถ้าแนะนำชั้น 3 สวยสุด ได้ทุกมุมแน่ค่า ลองดูรูปได้เล้ยยย

เกี่ยวกับสถานที่: เป็นกึ่ง community , market เลยมีทั้งร้านอาหาร ร้านขนม ร้านกาแฟ มุมเล่นเกม ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ ร้านนั่งชิลล์ และ tops คืออยู่ทั้งวันก็อิ่มค่า

ข้อแนะนำ: แนะนำให้ไปเช้า ๆ คนจะไม่เยอะ อากาศไม่ร้อนมากด้วยค่า เนื่องจากเป็นพื้นที่โปร่งเวลาเที่ยงหรือบ่ายนี่คือร้อนไหม้เลยค้าบอีกเวลาที่เราอยากมาซ้ำคือดึก ๆ ก็น่าจะฟีลดีเช่นกัน

วิธีการเดินทาง: bts สถานีทองหล่อ ทางออก3 หรือจะต่อวินมอเตอร์ไซค์มาก็ได้ค่า บอกว่าทองหล่อซ.4 หรือ มาร์เช่ทองหล่อได้เลย

ที่นี่เปิดทุกวัน/เวลา 10.00-00.00 นะค่า

อ่านบทความรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมของเราได้ที่ => Phiphiphy

ภาพประกอบบทความโดย Phiphiphy ผู้เขียน *ห้ามนำไปเผยแพร่ต่อ ก่อนได้รับอนุญาต*

#cafe #cafehopping #cafehoppingbkk #cafethailand #cafelife #cafebkk #cafelifestyle #cafetime #cafelover #ติดเทรนด์ #ถ่ายรูป #ถ่ายรูปเก๋ๆ #รีวิวที่ถ่ายรูป #คาเฟ่ดีบอกต่อ #ที่เที่ยวกรุงเทพ #ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

ChitaS

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 17.38 น.