ยังคงอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ช่วงเย็นเรามาเดินเล่นริมแม่น้ำแม่กลอง ดูโอ่งมังกรราชบุรี ประติมากรรมริมน้ำราชบุรี และบริเวณหอนาฬิการาชบุรี จะเป็นเหมือนตลาด มีของกินขายเต็มไปหมด มื้อเย็นเราเลยหาของกินแถวนั้น โดยเดินเข้าไปในตลาดบริเวณที่โล่งส่วนกลางตลาด ที่เป็นเหมือนวงเวียนโอ่ง และมีน้ำพุที่ทำจากโอ่ง จะมีร้านขายอาหารตั้งเต็มไปหมดมากมายหลายร้าน ใครอยากทานอะไรก็เลือกได้ตามใจชอบ

วิวริมแม่น้ำแม่กลอง

บริเวณที่โล่งส่วนกลางตลาด ที่เป็นเหมือนวงเวียนโอ่ง และมีน้ำพุที่ทำจากโอ่ง ส่วนที่เป็นหลังคาสีแดงเราเดินสำรวจกันทุกร้านแล้วก็ยังมีอาหารไม่ถูกใจ

มาลงตัวกันที่ร้านข้าวต้มร้านนี้ ชื่อร้านเฮียจ้อย (ปรินซ์) ก็สุ่มร้านเอานะ

เราประเดิมสั่งปลาเจี๊ยนเต้าเจี๊ยว ชิ้นละ 70 บาท

รสชาติกลางๆ ยังไม่เข้มข้นเท่าไร

แขนงหมูกรอบ 60 บาท รสชาติดีเลย

กุ่ยช่ายขาวผัดใส่เต้าหู้ไข่ 100 บาท รสชาติดีเลย

ยำไข่เค็มผสมเกี๊ยมฉ่าย 80 บาท อร่อยกลมกล่อมพอดี

ยำหอยแครง 120 บาท จัดจ้านแต่ไม่เผ็ดมาก

ค่าเสียหายทั้งหมด 560 บาท (ราคา ณ วันที่ 9 มีนาคม 2566)

Emmy Journey

วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 10.56 น.