ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว จะขอเริ่มต้น รีวิวทริป เพชรบุรี หัวหินกันสักหน่อยจ้า ว่าเราได้ไปพัก ไปกิน ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง โดยบลอคแรกก็จะเริ่มที่ รร.ที่เราพักที่ชะอำกันเล๊ย

เฌอ ชะอำ

📌พิกัด: https://goo.gl/maps/BUCXdFnFDEGCrM3H9

โรงแรมเป็นสไตล์ปูนเปลือยที่พ่อบ้านชอบเหลือเกิน โทนสีก็เทาดำนะคะ เตรียมเสื้อผ้าไปแมชได้ 55555 ห้องหับน่ารัก แม้สีจะดิบเถื่อน แต่แบบไม่ขัดใจสาวๆแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีของชำร่วยเป็นต้นไม้ให้เอากลับบ้านไปปลูกด้วย เกร๋สุดๆ

เก็บของเสร็จแล้ว ก็ลงมาเดินแอ่น พักผ่อนริมหาด เสียหน่อย เราก็นั่งโง่ๆมองทะเล พร้อมจิบเครื่องดื่มให้ใจมันชาๆ ลอยๆ โคตรจะแสนชิล บรรยากาศแบบนี้ ขอทิ้งตัวยาวๆ

เมื่อรวมร่างกับเตียงริมหาดมาพักใหญ่ ก็เริ่มหิว ที่ รร.เค้ามีร้านอาหารและคาเฟ่พร้อมเลยนะคะ ถ้าใครไม่ใช่สายตะเวนกิน ก็แนะนำร้านอาหารใน รร. มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ขนม กาแฟ พร้อม รสชาติดีเลยทีเดียวจ้า

อยู่วันนึงก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วแท้ เวลาแห่งความสุขช่างแสนสั้นนัก เราก็ต้องมาจัดบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ากันให้จุก เอาแบบประหยัดอาหารกลางวันกันไปเลย ที่นี่ก็มีครบตามสูตรบุฟเฟ่ต์โรงแรมนะคะ เบรคฟาส์ต ข้าวต้ม ขนมปังต่างๆ เครื่องดื่มชา กาแฟ น้ำผลไม้ต่างๆ ก็เอาให้อิ่ม พร้อมลุยเที่ยวกันต่อจ้า

วันนี้ก็มาหยอดน้ำจิ้มก่อน อาทิตย์หน้า จะอัดเต็มที่เที่ยวที่ไปมาให้ครบกันในบล๊อคเดียวไปเลย เอาให้แพลนกันง่ายๆงับ ไปก่อนละน้า บะบัย...

#เฌอชะอำ #รีวิวโรงแรม #รีวิวที่พัก #ชะอำ #กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว #เที่ยวไทย #รีสอร์ท #แนะนำที่พัก #รีวิวโรงแรม #travel #หลักสี่รีวิว #laksireview

หลักสี่ รีวิว

วันพฤหัสที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 11.24 น.