🐻'เที่ยวตามหมี'🐻 #เรื่องเที่ยวเราจริงจัง🍯

📸 รีวิว : ชายหาด สวนสนประดิพัทธ์ 🏖 🌤

หาดไม่ลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ⛵️

เป็นชายหาดยาวตามแนวทะเล ที่มีต้นสนตลอดแนวหาด

ร่มรื่นมากๆ เงียบสงบ ได้ความชิลไปอีกแบบ

หาดสวย​ น้ำ​ใส​ บรรยากาศดี มีที่ถ่ายรูปเยอะเลย

ที่นั่งอย่างละ 20 หรือจะนำเก้าอี้มาเองก็ได้

มองเห็นวิวไปทาง หาดเขาตะเกียบด้วย

ใครไปเที่ยวหัวหิน ลองแวะไปได้เลย

แต่ทริปนี้แอดนั่งรถไฟนำเที่ยวไป

เดี๋ยวมารีวิวให้อีกทีน๊าาาา

สวนสนประดิพัทธ์

เปิด : ทุกวัน 06.00 น. - 23.00 น.

#ชายหาด #สวนสนประดิพัทธ์ #หาดหัวหิน #เขาตะเกียบ

🏖 👉🌤💓📸🐻💵🌈🗺

❌ ห้ามนำรูปของเพจไปใช้!!!! ก่อนได้รับอนุญาตทุกกรณีครับ❌

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

🗺#travelblogger #เที่ยวตามหมี #travethailand

#cafe #cafèthailand #cafehopping

เที่ยวตามหมี

วันพฤหัสที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 19.18 น.