ร้านปิ้งย่าง ที่เป็นร้านประจำของเรา และมาบ่อยๆ คือ Yakiniku Reimen Yamato Bangkok อยู่ในซอยสุขุมวิท49

ร้านยามาโตะ มีต้นตำรับมาจากประเทศญี่ปุ่น และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัด อิวาเตะ (ภูมิภาค โตโฮะ) ดังนั้น เมนูอาหาร วัตถุดิบ หรือแม้กระทั่งบรรยากาศก็เหมือนร้านปิ้งย่างที่ญี่ปุ่นแท้ๆ

เมนูที่ร้านมีเยอะมากเนื้อหลายแบบ มีทั้งแบบ A La Carte และ Set Menu  และถ้าใครไม่ทานเนื้อวัว ก็มีเมนูซีฟู๊ด หมู ไก่ ด้วย

เราแนะนำว่า ถ้าจะไปทานไปช่วงกลางวันและมีเวลาไม่มาก ก็สามารถมาทานได้ เพราะมี Set อาหารกลางวัน ที่อิ่มและราคาสบายกระเป๋าด้วย

ส่วนเรากับเพื่อนๆ สั่งกันมาคนละชุดก็เต็มโต๊ะแล้ว และเพิ่มเติมสั่ง "ลิ้นวัว" มาอีก 1 จาน อิ่ม อร่อย ตลอดวัน

แต่ร้านนี้ถ้าจะให้ได้บรรยากาศสนุกสนาน สังสรรค์ แนะนำให้ไปทานเป็นมื้อเย็น ปิ้งย่างกัน เฮฮากับเพื่อนฝูง ดีเอามากๆ

อีกเมนูที่ไปร้านนี้ทุกครั้ง คือ Yukke (ยุกเกะ)

ใครที่อยากทานเนื้อคุณภาพดีๆ คิดถึงร้านเนื้อที่ญี่ปุ่น ร้าน Yakiniku Reimen Yamato Bangkok นี้ก็เป็นร้านที่น่าสนใจทีเดียว

🥩 Yakiniku Reimen Yamato Bangkok
📌 ที่ตั้ง: สุขุมวิท49 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
☎️ เบอร์ : 083-427-5229 (Thai), 096-917-0055 (Japan)
⏰ เปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.30 น.
📲 FB: www.facebook.com/yamatobkk/
🚗 Map: https://goo.gl/maps/oV1qDADsFR...

⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ www.pratuneung.com ⭐️

Pratuneung

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.55 น.