😇มีที่จอดรถ  ถึงแม้ทางเข้า จะดูลึกลับก็ตาม 555+

🤗กดgprs หมุดตรง ทางเข้าจะขรุขละหน่อยแบบไม่คิดว่าจะมีคาเฟ่ในนี้ 😏

มีอาหาร คาวหวาน ครบ น้ำ กาแฟ เค้ก ขนมไทย หลากหลาย

ราคา เรท คาเฟ เกือบร้อย อาหารบางรายการ ร้อยอัฟ

บรรยากาศดี มากกก ปลาล้อมรอบ ...มีน้ำตกหมอกควัน มีจุดแช่เท้า เพลินๆๆเลยคะ

มีห้องประชุมให้เช่าด้วยนะคะ

*******เรียกได้ว่า สามารถอยู่ได้ทั้งวันไปเลย  ร่มรื่นมากกกก มีน้ำตก มี จุดให้นั่งแช่เท้า ด้วยนะคะ ********

#คาเฟ่ #คาเฟ่มีนบุรี #คาเฟ่ลับ #คาเฟ่มีนบุรี #cafe
338 ซอย ปานเถื่อน1 ถนนไทยรามัญ แขวงสามวาตะวันตก #เขตคลองสามวา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร (ร้านอยู่ ซ.ปานเถื่อน1 ถ.ไทยรามัญ ปากซอยเป็น 7-11)
เบอร์โทร : 0819206596
🌳🌱🌿

🏡@คลองสามวา
⏰เปิดบริการ
อ.-อา. เวลา 10.00-19.00 น.
☎081 920 6596
Map : https://maps.app.goo.gl/3hwzpj...

#คาเฟ่คลองสามวา #คาเฟ่ #คาเฟ่ในเมือง #ร้านอาหาร #ขนมไทย #กาแฟ #UntillTodayCoffee #coffee #คาเฟ่ #cafe #bekery #Cake #ร้านอาหาร #อาหารไทย #อาหารเช้า #อาหารใต้ #ห้องประชุม

***ราคาอาหาร เครื่องดื่ม ***

บรรยากาศ เพิ่มเติม ในคลิปเลยคะ ++ เหมาะกับครอบครัว คู่รักก็ชิวนะคะ***

APVariety.

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.33 น.