#อ่าวมะนาว เป็นทะเลที่หลายคนมองข้ามเวลามา #ประจวบคีรีขันธ์ นะครับ : )

แต่หารู้ไหมว่า? ที่นี่เป็นถนนเลียบชายทะเลที่สวยอีกแห่งหนึ่งเมืองไทย แถมอยู่ใจกลางอำเภอเมืองด้วย เส้นทางนี้เริ่มจากพื้นที่ทหารอากาศซึ่งเกี่ยวพันกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ต่อเนื่องถึง #คลองวาฬ ที่มีร้านอาหารทะเลอร่อยๆ เต็มเลย ยาวไปถึงหว้ากอที่มี #พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ สุดเจ๋งอยู่ริมทะเล ถ้ายังไม่หนำใจยังมี #พิพิธภัณฑ์ทางทะเล ให้ชมอีก

รวมๆ แล้วเส้นทางนี้ชิลๆ 10 กิโลนิดๆ เที่ยวได้ทั้งวันครับ...อีกอย่างที่อยากให้มาชิมคือ #เค้กคลองวาฬ ของดีที่ต้องห้ามพลาด...และจะให้ดีต้องมาพักที่ #ตรีชวารีสอร์ท สักคืนด้วยนะครับ

...
อ่านและรีวิวที่เที่ยวอื่นๆ ได้ที่ : www.TravelRouteSetter.club
วางแผนเที่ยวกันได้ที่ : www.GetRoute.club และ
#GetRoute">www.Alooohaaa.com

#GetR...
#GetRouteClub
#TravelRouteSetter #RouteSetter
#วางแผนท่องเที่ยว #สร้างเส้นทางท่องเที่ยว
#รีวิวท่องเที่ยว
#การรับรู้เป็นประสบการณ์จริงด้วยการเดินทาง
#Thailand

GetRoute Official

วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 11.09 น.