รีวิวเที่ยวเขาใหญ่หน้าฝน พักผ่อนสุดชิลที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) อัพเดตปี 2023

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ รีวิวนี้จะพาทุกคนไปเที่ยวเขาใหญ่หน้าฝนกันค่ะ เพราะช่วงหน้าฝนแบบนี้ เขาใหญ่จะบรรยากาศดีมาก.. ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ไปพักผ่อนชิลๆ นอนแช่น้ำ ชมวิวภูเขา เปิดเพลงฟังสบายๆ ในห้องพักสุดหรู ที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) ที่พักสวยในเขาใหญ่ที่พวกเรานึกนึกทุกรอบที่อยากไปและไปกี่รอบก็ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ตกแต่งโดนใจ บรรยากาศสุดชิลและอาหารอร่อยๆ และอยู่ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และจุดเที่ยวต่างๆ ของเขาใหญ่ และที่นี่ยังเป็น Pet-friendly hotel ที่เราสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปพักผ่อนได้ ซึ่งทางโรงแรมจะมีการแบ่งโซนห้องพักแยกได้ต่างหาก

จุดเด่นของห้องพักที่นี่... คือ มีอ่างให้แช่น้ำอยู่กลางห้อง! เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาเปลียนบรรยากาศ หรือ แก็งค์สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ ทุกห้องจะสามารถมองเห็นวิวเขา ...และมีมุมสระว่ายน้ำที่ดีไซน์สวย ในช่วงเย็นๆ สามารถไปนั่งจิบคอคเทลสวยๆ ชมวิวภูเขาไป

นอกจากนี้ยังมีน้องอัลปาก้าให้พวกเราได้เข้าไปให้อาหารและถ่ายรูปคู่เก๋ๆ น้องๆ น่ารักมาก

ที่นี่จึงเป็นรีสอร์ทที่หลายคนประทับใจ เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งมาเที่ยวทั้งแบบคู่รักและมาแบบครอบครัว

พิกัด ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai)

678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

เว็บไซต์: www.dusit.com/dusitd2-khaoyai/...

ไปชมภาพบรรยากาศโดยรวมกันค่ะ ใครที่ชอบรีสอร์ทสวยๆ ท่ามธรรมชาติสีเขียวๆ ที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) คือ ตอบโจทย์มาก เขียวร่มรื่น จุดถ่ายรูปเพียบ!!!

มุมสระว่ายน้ำที่เป็นมุมไฮไลท์ของคนชอบถ่ายรูปเลยค่ะ บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดนี้

ที่ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ (dusit D2 Khao Yai) เป็นที่พักแนวโมเดิร์น ตกแต่งแบบทันสมัย มีจุดถ่ายรูปสวยๆ และกิจกรรมให้ทุกคน ร่มรื่น พื้นที่โดยรอบของโรงแรมถูกออกแบบให้เชื่อมถึงกันได้สะดวกสบาย สามารถเดินรอบๆ ได้ สามารถเข็นรถเด็ก หรือ ผู้สูงวัยได้รอบบริเวณโรงแรมได้

ไปดูห้องพักของเรากันค่ะ เราพักกัน คือ ห้อง Deluxe Plus ขนาดห้อง: 36 ตรม. วิวเขา ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ มาพร้อมวิวสีเขียวของภูเขา สามารถเปิดประตูออกไปนั่งชิลชมวิวสวนได้

ภายในห้องก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน

และไฮไลท์ของห้องพักที่นี่เลย คือ มีอ่างแช่น้ำอยู่กลางห้อง และสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของด้านนอกได้ แช่น้ำไปจิบไวน์ไป ฟินมากจ้า

ตอนเย็นพวกเราทานเป็นเซตหมูกะทะ  สำหรับ 2 คน กินอิ่มจุกๆ ไปเลยจ้า

มาดูในส่วนของกิจกรรมภายในรีสอร์ทกันค่ะ สำหรับคนไม่ชอบออกไปเจออากาศร้อนๆ ข้างนอก

ที่นี่มีกระต่ายกับอัลปาก้า ให้ถ่ายรูปเล่นได้ฟรี น้องๆ น่ารักและค่อนข้างเชื่องค่ะ แต่หากจะป้อนอาหารจะมีค่าใช้จ่ายที่จานละ 100 บาท และ 50 บาท สำหรับอาหารกระต่าย

ถ้าเบื่อที่จะสวีทอยู่ในห้อง ... จะลองไปปั่นจักรยานเล่น เค้าก็มีให้ยืมฟรีจ้า

หรือจะเป็น Picnic set และถ่ายรูปคู่กับน้องอัลปาก้า แนะนำให้จองเวลาช่วงเช้าๆ จะได้บรรยากาศและไม่ร้อน

Good Morning เริ่มต้นด้วย Good Breakfast :)

มื้อเช้าจะทานที่ห้องอาหาร Musi Grill เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.30 - 22.00 น

อาหารเช้าที่นี่จะบริการแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ มีตัวเลือกให้พอสมควรค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ น่ามาพักผ่อนเนอะ :) เรามากี่ทีก็ชอบ บรรยากาศดีต่อใจมาก หากเพื่อนๆ กำลังแพลนจะหาที่พักในเขาใหญ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ แบบนี้ แนะนำเลยค่ะ ราคาห้องพักก็ไม่แพง ราคาเริ่มต้น เพียงคืน 2,xxx เท่านั้น

☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

dusitD2 Khaoai (ดุสิต D2 เขาใหญ่)

ที่อยู่: 678 ม.18 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

Tel: 044 003 000

Line: @dusitD2khaoyai

FB: www.facebook.com/dusitd2ky

Website: https://www.dusit.com/dusitd2/...

แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

บ ะ บ า ย ^ ^

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/Review...

ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/Revie... แล้วพบกันใหม่ : )

ReviewPapai

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 12.03 น.