ล่องแพไม้ไผ่วังเคียงคู่ Komol’s Corner Bamboo Rafting จังหวัดพังงา

ชวนไปชิลๆด้วยการล่องแพไม้ไผ่ผ่านธารน้ำที่ไหลมาจากน้ำตกวังเคียงคู่ จังหวัดพังงา บรรยากาศดีมากๆเลย น้ำใสและเย็นมากๆ รอบข้างระหว่างทางก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ และเจ้างูที่น้อยหลับอยู่บนกิ่งไม้

มีจุดให้กระโดดน้ำเล่นหลายจุดเลย แนะนำว่าห้ามพลาด เอาชุดมาเปลี่ยนสำหรับเล่นน้ำด้วยนะ น้ำน่าเล่นจริงๆล่องแพไม้ไผ่วังเคียงคู่ Komol’s Corner Bamboo Rafting แพลำนึงนั่งได้สองคนค่ะ ตกลำละ 500 บาท ลำละขึ้นได้น้ำหนักไม่เกิน 160 กีโลกรัมใช้เวลาล่องประมาณ 30 นาที ระยะทาง 3 กม. มันดีแนะนำเลย

ครับสำหรับใครที่สนใจก็ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ

ล่องแพไม้ไผ่วังเคียงคู่ Komol's Corner Bamboo Rafting

พิกัดร้าน https://goo.gl/maps/mAx8AaayYQhouXKP6

09:00-17:00 (เปิดบริการทุกวัน)

095-4101988, 089-7273021, 081-0852389

#มาเที่ยวกับบัง #review #พังงา #travelwithbang #bamboorafting #phangnga #เที่ยวพังงา #basirj #newnormal #เที่ยวด้วยกัน

มาเที่ยวกับบัง

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 11.09 น.