วันนี้ พากันเที่ยว ขอแชร์พิกัดร้านกาแฟสไตล์ Modern Loft มีความเท่ๆคูลๆ เหมาะกับการนั่งกินกาแฟพักผ่อน ในตัวเมืองตากที่ไม่ว่าใครผ่านมาก็สามารถแวะเช็คอินกินกาแฟและขนมสุดอร่อยกันได้ที่นี้เลย “The Escape Plan café“ ตัวร้านมีทั้งหมด 3 โซน 2 ชั้น และมีโซน Outdoors ด้านนอก ให้เราเลือกถ่ายภาพเท่ๆได้หลายมุมเลย ซึ่งวันที่เราไปเป็นช่วงใกล้วัน Halloween ทางร้านก็จัดต้อนรับในรูปแบบวันฮาโลวีนที่ให้ความรู้สึกเท่ไปอีกแบบ บอกเลยว่าใครผ่านมาที่นี้อย่าพลาดที่จะแวะร้านสุดชิคแห่งนี้ และที่สำคัญวันนี้เราพากันเที่ยวก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากเพื่อนชาวเพจทุกคน

พ า กั น เ ที่ ย ว : TAKE a TRIP

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 12.06 น.