🛵ในวันหยุดนี้เราขอพาทุกคนมาเที่ยวยังหมู่บ้านที่ใครๆก็หลงรัก มนต์เสน่ห์ท่ามกลางป่าเขาที่ หมู่บ้านแม่กำปอง จ.เชียงใหม่ 🌿

เป็นครั้งแรกที่เราได้มายังแม่กำปองที่นี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เราอยากมามาก สัมผัสความเงียบสงบ พักผ่อนร่างกายในวันที่เหนื่อยล้า ท่ามกลางธรรมชาติในหุบเขา บ้านเรือนไม้ที่อยู่กลางธรรมชาติสีเขียวในป่าเขาบรรยากาศที่ดูอบอุ่นทามกลางสายฝนช่วยให้เราผ่อนคลาย

ได้มากเลย ถึงจะมีฝนตกลงมาบ้างแต่ผู้คนมากมายก็ยังคงมาเพื่อหาที่พักใจให้กับตัวเอง

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงจะมีน้ำตกแม่กำปองและจุดชมทะเลหมอกกิ่วฝิ่นเราสามารถติด

ต่อรถของชาวบ้านให้มารับยังที่พักและพาขึ้นไปได้ สะดวกมากเลยน่ะ

🏕ครั้งนี้เรามาพักกันที่ บ้านอิงดาว แม่กำปอง เป็นทั้งโฮมสเตย์และคาเฟ่จะเป็นมุมที่สามารถมองเห็นหมู่บ้านจากมุมสูงได้ ที่พักราคาไม่แพงถ้าเทียบกับวิวที่เราได้เห็นกัน

บ้านอิงดาวจะอยู่ติดกับระเบียงวิวอีกหนึ่งที่พักที่ใครหลายคนจับจอง ที่พักจะอยู่ห่างจาก

หมู่บ้าน 800 เมตรและห่างจากน้ำตก 500 เมตรสามารถเดินเท้าไปได้ส่วนใครไม่สะดวก

สามารถโทรเรียกรถของชาวบ้านให้พาไปได้จะมีเบอร์ติดต่อไว้ให้ในห้องพักเลย

พ า กั น เ ที่ ย ว : TAKE a TRIP

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 12.16 น.