La Flora Khao Lak

เมื่อเพื่อนชวนไปพักผ่อนนอนโง่ๆริมทะเลมีอยู่จริง เลยเลือกลงใต้ไปพังงาแต่ไม่ดูสภาพฟ้าฝน

จึงได้อารมณ์จากนักท่องเที่ยวเป็นผู้ประสบภัย มาทะเลหวังอาบแดด เล่นน้ำ เลิกหวังเมื่อเจอฝนเต็มๆ

แต่เอาจริงมันได้พักผ่อนตามที่ต้องและชอบที่นี่นะเพราะห้องที่นี่ดีมาก ใหญ่

สะอาดเครื่องอำนวยความสะดวกครบ พื้นที่ส่วนกลางมีให้ใช้เยอะมากแบบมาแล้วไม่ต้องออกไปไหนเลย

สระว่ายน้ำมีทุกโซนเล่นได้หมด มีบาร์ริมสระน้ำ

ที่สำคัญติดทะเลแบบหน้าหาดอยู่ใกล้แค่เอื้อม คุ้มมากที่มาพัก

เราเลือกห้องใหญ่ จะเป็นสองห้องเชื่อมกันกว้างมากจนวิ่งไปมา

เนี้ยยยกระจกตรงโซนแต่งตัว คือนั่งคุยกันได้เลย

ตอนเย็นเราว่าบรรยากาศน่าจะดี

แต่...ใช่แล้วเราเจอพายุฝนกระหน่ำไม่เจอแสงอาทิตย์ทั้งนั้น เลยลงไปว่ายน้ำพร้อมฝนตกเลยจบๆไป

เอาเป็นว่าใครจะไปเขาหลัก พังงาแนะนำที่นี่มันดีจริง อาหารเช้าก็ดีมากนานาชาติสุดอิ่มท้องจุก

อาหารเช้าคือกินมื้อนี้อิ่มยันเที่ยง

ช่องทางการติดต่อ
โทร 076-428000
Email : [email protected]
www.lafloraresort.com

——————-——————-
For work 💚
IG : z.zinzine
FB Page : ไปเรื่อยเรื่อย

#LaFlora #ไปเรื่อยเรื่อย #ไปเรื่อยเรื่อยxภาคใต้ #รีวิวเขาหลัก #ที่พักเขาหลัก #เขาหลัก #พังงา #เที่ยวเขาหลัก #Khaolak #รีวิวโรงแรม #LaFlorakhaolak

ไปเรื่อยเรื่อย

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 20.15 น.