เราตามร้านนี้จาก #Lemon8 ซึ่งมันดีมากเลย

จะบอกว่าเราเดินทางไปกะทันหัน เจอปุ๊บ ไปเลย

เดินทางจากรังสิต มุ่งตรง ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงนิดๆ เพราะรถติดตอนช่วงเย็นถ้าไปถึงสักประมาณ 17.00 กว่าๆ พระอาทิตย์กำลังจะตก เราจะบอกว่ามันดี แต่เราไปไม่ทัน

เอ่อเราจะบอกว่า ให้ทักไปจองโต๊ะไว้ก่อนก็ได้นะคะ ที่เพจ FB เนื่องจากบางวันคนเยอะ เผื่อไปหน้างานไม่มีที่นั่ง รับลองว่าบรรยากาศดีสุดๆ ร้านเปิดตั้งแต่ 16.00 น. - 00.00 น. น๊าาาอีกหนึ่งข้อคือ ต้องมีรถเข้าไปนะคะ เพราะทางเข้าลับมาก และแอบลึกนิดหน่อย

พิกัดร้านโปรด: สรรหาบาร์ วอนนภา บีช

ความพอใจ: เกิน 100 ส่วนเรื่องการบริการดีสุดๆ เดินเติมให้ตลอด แทบจะไม่ต้องหยิบจับอะไร

ราคา: ปานกลาง

มีเธอไปด้วย

วันพฤหัสที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.42 น.