รีวิว MASON พูลวิลล่าสุดหรู ระดับ Ultra-Luxury

ริมชายหาดนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้แต๋มกับต้าร์ขอชวนทุกคนไปพักผ่อนชิลๆ นอนพูลวิลล่าสุดหรู ริมชายหาดนาจอมเทียน  อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ MASON พูลวิลล่าระดับ Ultra-Luxury และเป็นหนึ่งในสมาชิก Design Hotels ที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการตกแต่งของโรงแรมเป็นการนำเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นของการแกะสลักหินของชุมชนอ่างศิลาในชลบุรี มาผสมผสานกับเรื่องเล่าของช่างแกะสลักหินโบราณ (Stone-mason) ทำให้ดีเทลการตกแต่งของที่นี่ดูน่าสนใจ สวยงามโดดเด่นและแตกต่างจากพูลวิลลล่าอื่นๆ

ช่วงเย็นๆ บรรยากาศชิลมาก และหากฟ้าเปิดจะได้วิวพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ ได้ตั้งแต่มุมล็อบบี้เลย

MASON เป็นโรงแรมหรูระดับลักซูรี ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา โดยมีห้องพัก 5 Room Types ทั้งหมด 35 ห้อง เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวทุกห้อง

ในรีวิวนี้พวกเรา 2 คนจะรีวิวประสบการณ์การพักผ่อนของเราในห้อง Beachfront Grand Pool Villa เป็นห้องที่ขายดีที่สุดเพราะติดหน้าชายหาดได้วิวทะเลสวยๆ แบบเต็มๆ ไม่มีอะไรมากั้น และมีเพียงแค่ 5 ห้องเท่านั้น ซึ่งจะสวยหรู น่ามาพักผ่อนแค่ไหนก็ติดตามรีวิวนี้ได้เลยจ้า

พิกัด MASON

โทร : 038-194699

ที่ตั้ง : ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ จ.ชลบุรี

ตัวล็อบบี้ของที่นี่เป็นแบบ open-air เปิดกว้าง ดีไซน์เก๋ โดดเด่น เน้นโทนสีเทาๆ ที่สื่อถึงการแกะสลักหินอ่างศิลาผสมเข้ากับสไตล์การออกแบบ Ultra-modern ลงตัวเลยทีเดียว จากมุมของล็อบบี้เรายังสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ได้เลย

บอกเลยว่าทุกมุมของโรงแรม คือ สามารถถ่ายรูปเก๋ๆ ลงไอจี ลงเฟสบุคได้ทุกมุม

เมื่อเรามาถึงจะมี Creator เข้ามาแนะนำตัว ซึ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับของที่นี่ก็ว่าได้ เพราะ Creator คือ คนที่จะคอยดูแลและให้คำแนะนำต่างๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ หรือ ร้านอร่อย ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง พูดง่ายๆ ก็คือผู้ช่วยส่วนตัวระหว่างการเข้าพักกับที่ MASON ตั้งแต่ Check-in ถึง Check-out นั่นเองค่ะ

ไปดูห้องพักของพวกเรากันค่ะ นั่นคือ Beachfront Grand Pool Villa ขนาด 168 Sqm. เป็นห้องวิลล่าที่ขายดีที่สุดเพราะติดหน้าชายหาด ได้วิวทะเลสวย ห้องนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศเติมความหวาน เพราะทุกอย่างมันลงตัวจริงๆ

มีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวทะเลเต็มๆ และระเบียงขนาดกว้างขวางสำหรับไว้นั่งเอนจอยบรรยากาศรับลมทะเลชิลๆ

เดินเข้าไปข้างในห้องพักจะเป็นห้องนั่งเล่นและโซฟานุ่มๆ ขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นทะเลได้

เตียงนอนขนาดใหญ่หันหน้าออกทะเล ด้านหลังคือมุมเก็บพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีครบเครื่องมากแบบไม่ต้องหอบอะไรมาเลย แม้กระทั่งหมวกสำหรับสาวๆ ไว้ใส่กันแดดหรือไว้เป็นพร๊อพถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ได้ ดีงามป่ะละ

มีมุม mini bar ที่เราสามารถทานฟรีได้ทั้งหมด ยกเว้นพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ติดป้ายไว้นะคะ อันนี้ต้องจ่ายเพิ่ม

ในส่วนของห้องน้ำก็ดีงามมากมาย เพราะกว้างมาก แยกเป็นสัดส่วน และยังมี Bathtub อ่างแช่น้ำขนาดใหญ่ที่มองเห็นวิวสระว่ายน้ำและทะเลได้เลย เราสามารถเปิดประตูออกไปด้านนอกได้

ที่นี่เขามีบริการตีฟองให้ฟรีนะคะ ไม่ต้องเอาสบู่มาตีฟองเองเพราะเขาไม่อนุญาต หากอยากจะแช่น้ำอุ่นและฟองนุ่ม สามารถแจ้งพนักงานได้เลย

ไปดูในส่วนของหน้าชายหาดของโรงแรมกันบ้าง ถือว่าได้หน้าหาดเป็นส่วนตัวมากๆ บรรยากาศชิลดี ไม่วุ่นวาย และตรงนี้จะ BEACHSIDE BAR เป็นบาร์เล็กๆ ริมหาดของโรงแรมสามารถมานั่งชิลดื่มเครื่องๆ เย็นๆ ได้

บ่ายๆ แดดดี ทะเลสวยมากกกก หน้าหาดคือ เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

หากมาเดินเล่นช่วงเช้าก็จะชิลๆ วิวดี แดดไม่แรง สามารถมานั่งรับลมสบายๆ

ที่นี่มีห้องอาหารหลัก ที่ชื่อว่า ZILA STREET BISTRO & BAR เป็นห้องอาหารสไตล์ International all-day dining ให้บริการทั้งวัน

SKY POOL สระว่ายน้ำหลักของโรงแรม Infinity Pool วิวทะเลแบบพาโนรามา ขนาด 12 เมตรสำหรับผู้ใหญ่ และสระเด็กขนาด 5 เมตร ยิ่งตอนเย็นๆ จะได้วิวทะเลแบบเต็มๆ

สำหรับสายสุขภาพที่นี่มี Fitness ด้วยนะคะ อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ

Krok-a-Café Espresso Bar เป็นร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่ของโรงแรม อยู่ติดกับ SKY POOL จึงได้วิวทะเลสวยๆ หากวันไหนที่ฟ้าเปิดจะได้วิว Sunset ที่สวยงามมาก

เมนูที่เราสั่งทานจะเป็นยำทะเล สะเต็กเนื้อนุ่มๆ และ Pork chop

ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นไอศกรีม

วันที่อากาศดีๆ พระอาทิตย์จะสวยแบบนี้เลย

ที่นี่มี Afternoon Tea ให้บริการด้วยนะ เป็นเซตชาหอมๆ ขนมหวานอร่อยๆ และของทานเล่นไทยๆ พร้อมวิวทะเลสวยๆ ของหาดนาจอมเทียน

A good day starts with a good breakfast :)

มานอนพูลวิลล่าทั้งที จะต้องสั่ง Floating breakfast มาทาน และถ่ายรูปสวยๆ ในพูลวิลล่าส่วนตัวและวิวทะเลสุดชิลยามเช้า

ทานเสร็จก็มานอนแช่น้ำอุ่นๆ ตีฟองนุ่มๆ ชมวิวทะเล บรรยากาศดีต่อใจ นี้แหละคือการพักผ่อนของเราจริงๆ ไม่ต้องรีบไปไหน ตื่นสายๆ และเอนจอยกับบรรยากาศวันหยุดพักผ่อน

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ บรรยากาศน่ามาพักผ่อนใช่ไหมคะ ส่วนตัวพวกเราชอบที่นี่มากเพราะได้ทั้งความสบาย หรูหรา บริการดีและเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนและชาร์จแบตชีวิตให้เต็มที่ก่อนที่จะกลับไปลุยงานกันต่อ

หากเพื่อนๆ สนใจสามารถติดต่อสอบถามห้องพักได้ที่

MASON

นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี

โทร 038 194 699

LINE OA คลิก : https://lin.ee/5ThmAa7

Website : www.masonpattaya.com

ReviewPapai

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.39 น.